Du lịch tàu biển Singapore – Malaysia – Phuket
Thứ tư, 22/02/2012 08:52

Một xu hướng du lịch mới đang được nhiều du khách sành điệu lựa chọn là du lịch bằng tàu biển bởi tính độc đáo, mới lạ và nhiều trải nghiệm thú vị.

Du thuyền Legend of the Seas

Tham gia vào hành trình du lịch tàu biển, du khách không những được thỏa sức khám phá đại dương bao la mà còn được sử dụng nhiều tiện ích cao cấp nhất trên tàu du lịch Legend of the Seas. Ngồi trên boong tàu du lịch hiện đại đẳng cấp 5 sao, bạn có thể vừa ngắm sao trời vừa nghe biển hát hay cùng người thân thưởng thức các món ăn ngon, những dịch vụ giải trí đầy hấp dẫn.

Hải trình sẽ đưa bạn đi qua ba vùng đất du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp rất riêng. Một Singapore hào nhoáng, hoa lệ với những khu vui chơi giải trí hoạt động suốt ngày đêm. Một Malaysia yên bình, thoáng đãng từng được công nhận là quốc gia bình yên nhất Đông Nam Á. Một Phuket xanh biếc với những bờ biển trải dài bất tận cùng nhiều hang động chứa đựng bao điều kỳ bí. Tất cả như một bức tranh pha trộn nhiều màu sắc và sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

* Hải trình Singapore – Malaysia – Phuket bằng tàu du lịch 5 sao Legend of the Seas 5 ngày, KH 27-2, giá 25.830.000 đồng

Liên hệ:

Công ty du lịch FIDITOU

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Q.1 - TPHCM

ĐT: 08. 3914 14 14 (Ext: 205)

Hotline: 0919 041 772 (Mr Bảo Châu)

Website: www.fiditour.com

Người lao động
Tag: Du lịch bằng tàu biển , Tour Singapore , Tour Malaysia , Dịch vụ du lịch