Khoe sắc mùa hoa anh đào
Thứ năm, 09/02/2012 14:32

Đến Nhật Bản vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Hanami và thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào.

Từ lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng với núi Phú Sĩ và vẻ đẹp tinh khiết của hoa anh đào mỗi khi đến mùa nở rộ vào khoảng tháng 3 hằng năm.

Mùa Xuân là thời điểm đẹp nhất ở xứ sở mặt trời mọc khi các vườn hoa anh đào đồng loạt nở rộ, phủ kín cả vùng không gian rộng lớn. Đến Nhật Bản vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Hanami và thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa nổi tiếng này.

Không chỉ ở công viên mà cả trường học, con đê, bên bờ ao và hai bên đường sắt… nơi nơi đều có hoa đào. Mỗi khi mùa Xuân đến, hoa anh đào như phủ khắp đất nước Nhật Bản. Cả một màu hồng phấn ôm trọn lấy núi đồi, lan tỏa khắp phố phường tượng trưng cho một mùa lãng mạn và đẹp nhất: mùa hoa anh đào.

Du khách có thể tản bộ xuyên qua con đường hoa, cùng uống rượu ngâm thơ dưới gốc đào hay ngồi trên chiếc thuyền nhỏ trôi theo bờ sông trải dài hoa phấn… Thành phố Tokyo vốn đông đúc và bận rộn, nhưng mỗi khi mùa hoa anh đào đến, không gian, thời gian dường như lắng đọng lại, con người cũng trở nên thư thái hơn, đặc biệt là dưới những gốc hoa anh đào.

Du khách cũng sẽ tự mình khám phá những điều thú vị với các suối nước nóng ở thung lũng Owakudani, cùng thử sức chinh phục ngọn Phú Sĩ, để rồi thả hồn trên những du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng. Bên cạnh đó, du khách có thể ngắm vịnh Tokyo từ cầu Rainbow. Ban đêm, cây cầu này được chiếu sáng và đổi màu theo mùa nên có tên là Cầu Vồng.

Tham gia tour liên tuyến Đài Loan - Nhật Bản, du khách còn khám phá tòa tháp cao thứ hai thế giới - Taipei 101, hay những điểm vui chơi được xem là hiện đại bậc nhất trong khu vực đã thu hút một lượng du khách lớn khi đến Đài Loan.

Ngoài ra, khám phá Đài Loan mà không thưởng thức các món ẩm thực là điều vô cùng thiếu sót. Các khu chợ đêm Đài Loan mà nổi tiếng nhất là chợ đêm Đài Bắc với vô số món ăn đủ màu sắc, mùi vị: đậu hũ thối, cơm gà, sủi cảo, mì tương thịt bằm, bánh bao, bánh pía với đủ loại nhân mè, nhân đậu đỏ, nhân hạt sen… khiến du khách không thể dừng chân.

Chương trình liên tuyến Đài Loan - Nhật Bản khoe sắc mùa hoa anh đào (Đài Bắc - Núi Phú Sĩ - Thung lũng Owakudani - Tokyo, 6 ngày, KH ngày 13-3-2012) giá trọn gói 37.500.000 đồng.

Liên hệ: Lien Bang Travelink  (92 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5 - TPHCM.

ĐT: (08) 3838 2288 - 1800 585818 (miễn cước), website: www.lienbangtravel.com).

Người lao động
Tag: Tour trong nước , Du lịch Nhật Bản , Lien Bang Travelink , Dịch vụ du lịch