ĐT Đức chốt danh sách: Cacau bị gạch tên
Thứ ba, 29/05/2012 01:45

Tiền đạo Cacau chính là cái tên đáng chú ý nhất trong 4 cầu thủ cuối cùng bị HLV Joachim Low loại khỏi danh sách ĐT Đức sẽ tranh tài ở VCK Euro 2012 tới đây.

Như đã biết, ĐT Đức đã công bố đội hình sơ bộ gồm 27 cầu thủ, đồng nghĩa với việc trước deadline vào ngày 29/5 này, sẽ có 4 cầu thủ kém may mắn phải nói lời chia tay với Cỗ xe tăng Đức.

Và chỉ cách đây ít giờ đồng hồ, danh tính của 4 cầu thủ sẽ phải rời ĐT trở về nhà đó đã được công bố. Họ gồm thủ thành Marc-André ter Stegen, tiền vệ 18 tuổi Julian Draxler (vừa có trận ra mắt khi Đức thua Thụy Sỹ 3-5), tiền vệ Sven Bender của Dormund và Cacau – chân sút 31 tuổi của Stuttgart từng có 6 pha làm bàn ở 23 lần khoác áo Mannschaft. 

Cacau là 1 trong 4 gương mặt thiếu may mắn

Khá thất vọng sau khi bị loại, song Cacau không quên chúc toàn đội may mắn: “Ngay từ đầu, tôi đã biết sẽ có một cạnh tranh gắt gao để tìm một chỗ trong 23 suất dự VCK. Dĩ nhiên tôi cảm thấy thất vọng, khi giống như các cầu thủ trẻ, tôi cảm thấy mình vẫn là một phần của ĐT. Nhưng dù gì từ sâu thẳm của trái tim tôi, hy vọng Đức sẽ có một giải đấu thành công”.

Theo kế hoạch, Đức sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2012 với Israel vào ngày 31/5 tới. Họ sẽ gặp Bồ Đào Nha ở trận mở màn ở bảng B – bảng tử thần còn có Hà Lan và Đan Mạch.

Danh sách chính thức của ĐT Đức dự Euro 2012:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen), Ron-Robert Zieler (Hannover)

Hậu vệ: Holger Badstuber (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich),  Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Dortmund), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Marcel Schmelzer (Dortmund)

Tiền vệ: Lars Bender (Leverkusen), Mario Goetze (Dortmund), Ilkay Gundogan (Dortmund), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Mesut Oezil (Real Madrid), Bastian Schweinsteiger(Bayern Munich)

Tiền đạo: Mario Gomez (Bayern Munich), Miroslav Klose (Lazio), Thomas Mueller (Bayern Munich), Lukas Podolski (Cologne), Marco Reus (Monchengladbach), Andre Schurrle (Leverkusen)

Thiên Thanh
Tag: Euro 2012 , ĐT Đức , VCK Euro 2012 , Bóng đá , Vô địch châu Âu