Drew Barrymore chìm đắm trong tình yêu hạnh phúc
Thứ bảy, 10/03/2012 08:59

Drew Barymore đang hạnh phúc hơn bao giờ hết, và tất cả là nhờ vào cuộc sống tình yêu mà cô đang chìm đắm.

Nữ diễn viên đã đính hôn với nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman, và giờ đây cô trân trọng sự bền vững và lâu dài của mối quan hệ mà anh mang đến cho cô, điều mà trước đó cô chưa từng thực sự biết đến.

"Chuyện chúng tôi bây giờ là ổn nhất rồi! Chúng tôi thường đi chơi nhóm và đi nghỉ mát cùng nhau – tràn ngập tình yêu," cô nói.

“Và điều đó thực sự tốt, rất khác so với những thứ tôi đã nếm trải từ trước đến nay, đó là sự không ổn định và không hợp nhau, thường xuyên bấp bênh!”

“Điều buồn cười là khi tôi còn nhỏ, tôi thường nói rằng mình ghét những thứ êm đềm, chỉ thích thăng trầm. Nhưng sự thật thì tôi thích sự bằng phẳng hơn.”

“Anh ấy rất đáng yêu. Tôi đang cực kỳ hạnh phúc.”

Cặp đôi đang yêu Will Kopelman và Drew Barymore

“Tôi đang ở tuổi 40. Tôi cảm thấy giống như là điều tôi nguyện ước bấy lâu nay cuối cùng cũng được thực hiện. Tôi từng sợ rằng mình đi quá nhanh. Tôi nghĩ rằng công việc sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bài học là không có gì đáng lo cả. Mọi chuyện vẫn tốt, thậm chí tôi còn hạnh phúc hơn, và bé lại như đứa trẻ đang hào hứng”.

Trong khi đó, nguồn tin cho biết Drew là sẽ làm dâu người Do Thái.

“Cô ấy tham gia các lớp học chuyển đổi,”một nguồn tin nói với tạp chí Life & Style của Mỹ. “Họ đang chuẩn bị một lễ cưới nho nhỏ.”

Will cầu hôn với Drew trong những ngày nghỉ tại Sun Valley, Idaho, trước khi nữ diễn viên phát hiện ra cô có thai như mong đợi, một nguồn nói.

“Drew đã không biết mình mang thai khi được cầu hôn,”một người bạn nói.

Netlife
Tag: Drew Barymore , Will Kopelman , Chuyện tình sao , Chuyện của sao , Sao Hollywood