"Thiên thần của Charlie" mang thai con đầu lòng?
Thứ sáu, 24/02/2012 17:20

Sắp có một "thiên thần nhỏ" mang họ Kopelman-Barrymore ra đời chăng?

Gần 2 tháng sau khi chính thức công khai đính hôn với Will Kopelman, Drew Barrymore có thể đang mang thai đứa con đầu lòng của mình với vị hôn phu điển trai.

Bằng chứng ư? Cuối tuần qua, ngôi sao của Big Miracle đã bị paparazzi bắt gặp khi cô cùng vị hôn phu Will Kopelman ghé thăm một phòng khám thai tại Beverly Hill, Los Angeles.

Paparazzi đã bắt gặp cặp đôi ngoài một phòng khám siêu âm của Beverly Hill

Người đại diện của Drew Barrymore từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến tin đồn này, tạp chí Us Weekly đưa tin. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với thiên thần của Charlie cho biết: "Drew sẽ là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy thực sự là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới... Rất hào phóng và bao dung."

Một nguồn tin thân cận với Kopelman cũng cho hay: "Anh ấy cũng sẽ trở thành một ông bố tốt!"

Sau gần 1 năm hẹn hò, nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman đã bất ngờ cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp - Drew Barrymore của mình trong chuyến du lịch tới thung lũng Sun, Idaho vào những ngày đầu năm mới. Quả thật, cách đây một vài tháng, một nguồn tin đã cho biết Drew đang rất "khao khát kết hôn và có con". Mới đây, cặp đôi này thậm chí còn thử khả năng làm cha mẹ của mình bằng cách nuôi dưỡng một chú chó nhỏ.

"Nhóc ấy như một chú gấu vậy," Drew chia sẻ trên chương trình của Ellen DeGeneres vào tháng trước về anh bạn nhỏ 4 chân tên Ollie mới đến. "Tôi không thể nào xử lý cậu nhóc ấy được. Ollie là một chú chó bị bỏ rơi. Nhóc ấy đã được tìm thấy trong một chiếc hộp cùng anh chị em mình trên một con phố của East Valley Shelter."

Tờ giấy được cho là kết quả siêu âm đang nằm trên tay Drew Barrymore

"Bé Kopelman-Barrymore tương lai" không những sẽ có một người bạn 4 chân trung thành, mà còn có cả một "hệ thống" tuyệt vời ở bên cạnh.

"Anh ấy có một gia đình rất tuyệt vời," Drew tiết lộ về vị hôn phu của mình. (Cha của Kopelman là Arie Kopelman - cựu CEO của hãng thời trang, mỹ phẩm, nước hoa danh tiếng Chanel. Chị gái Kopelman là biên kịch viên thời trang Jill Kopelman, đã từng theo học tại trường tư Spence của Manhattan với Gwyneth Paltrow).

"Tôi rất yêu mến gia đình anh ấy, như chính bản thân anh ấy vậy. Đây quả là một món quà không thể lường trước được. Đây quả thực là một hồng ân. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn. Họ là những con người rất tuyệt vời."

ChanChan (Theo PP/US)
Tag: Drew Barrymore , Will Kopelman , Sao đính hôn , Chuyện của sao , Sao Hollywood