Đồng đội cũ ví Messi với... Chúa
Thứ ba, 11/12/2012 12:56

Từng nhiều năm chinh chiến cạnh Messi, Eto'o thậm chí đã ví M10 với Chúa.

Messi được ví với... Chúa

Messi được ví với... Chúa

Samuel Eto'o mừng cho người đồng đội cũ Lionel Messi sau khi tiền đạo Argentina phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Mueller. Từng nhiều năm chinh chiến cạnh Messi, Eto'o thậm chí đã ví anh này với Chúa.

Eto’o và Leo Messi từng thi đấu cùng trong 5 năm (2004-2009) và tiền đạo Anzhi cho biết dù không chơi bóng cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Eto’o tin rằng Messi sẽ còn có thêm nhiều danh hiệu và cột mốc trong bộ sưu tập của mình.

“Messi là Chúa, trên tư cách của một con người và trên tư cách của một cầu thủ", Eto’o trả lời phỏng vấn trên RT. “Tôi mong Chúa trời sẽ giúp cho cậu ấy vô địch thế giới cùng đội tuyển Argentina. Tôi đã chứng kiến sự trưởng thành của Messi và biết rõ cậu ấy xuất sắc đến như thế nào và là một người tốt ra sao. Tôi luôn mong những gì tốt nhất đến với cậu ấy", tiền đạo người Cameroon phát biểu.

Được biết, cách đây một ngày Leo Messi đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn trong 1 năm dương lịch của "kẻ dội bom" Gerd Mueller ở thập niên 70, khi ghi được 86 bàn thắng, vượt kỷ lục cũ 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể phá sâu kỷ lục của Mueller khi mà Barca vẫn còn tới 3 trận đấu nữa trong năm 2012.

BongdaPlus
Tag: Messi , Eto , QBV , Gerd Muller , Bóng đá Tây Ban Nha