Điểm danh những cậu ấm cô chiêu "hư đốn" của Cbiz
Thứ ba, 07/02/2012 16:29

Thông tin Trương Mặc, con trai của diễn viên Trương Quốc Lập bị cảnh sát bắt giam vì sử dụng ma túy bỗng khiến dư luận quan tâm và nhìn lại một số gương mặt nổi cộm trong những cậu ấm cô chiêu “hư thân” của Cbiz.

Tuy thường hay bị “soi” vì là con của người nổi tiếng, nhưng không ít cậu ấm cô chiêu của sao Hoa ngữ đã không thừa hưởng được sự tài hoa của cha mẹ mà ngược lại còn trở thành “cục nợ” khiến cha mẹ mình phải ái ngại trước công chúng.

Trương Mặc và cô bạn gái bị anh ta hành hung

Trương Mặc, con trai duy nhất của Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp, từ nhỏ đã có tố chất của một “tay chơi” thứ thiệt. Đua xe, đánh bạn gái bầm tím mặt mày và chơi bời nhậu nhẹt chính là thành tích bất hảo của con trai người nổi tiếng để lại ấn tượng trong công chúng.

Phòng Tổ Danh thời trai trẻ cũng là một "tay chơi khét tiếng"

Phòng Tổ Danh, con trai của diễn viên gạo cội Thành Long thời niên thiếu từng là một trong những dân chơi có tiếng tại Bắc Kinh, với thành tích đua xe và khoe của. Nhưng xem ra Phòng Tổ Danh đã trưởng thành hơn khi bắt đầu xây dựng được thiện cảm với công chúng qua những vai diễn hiện nay của mình.

Cha con Lý Song Giang công khai xin lỗi trước báo giới

Lý Song Giang, một viên tướng quân đội có tiếng kiêm giảng viên của một trường nghệ thuật Quân đội tại Trung Quốc đã từng phải “muối mặt” công khai xin lỗi trước báo giới vì cậu con trai 15 tuổi của mình lái xe BMW không bằng lái và ẩu đả với một đôi vợ chồng trên đường.

Trịnh Vịnh Ân, con gái với người vợ đầu của Trịnh Thiếu Thu

Chỉ cần nhắc tới con gái của Trịnh Thiếu Thu là mọi người sẽ lập tức nghĩ ngay tới Trịnh Vịnh Ân, bởi những thành tích “máu lửa” của mỹ nữ này, mặc dù Trịnh Thiếu Thu còn có một cô con gái xinh đẹp khác tên là Trịnh Hân Nghi. Trịnh Vịnh Ân là kết quả của mối tình giữa Trịnh Thiếu Thu và người vợ trước. Do được yêu chiều tử nhỏ nên Trịnh Vịnh Ân đã sớm sinh hư. Thiếu nữ này thường có những cuộc tình chóng vánh và những bữa tiệc tùng thác loạn, cô còn không ngần ngại phô bày sự hư hỏng của mình trước dư luận.

Trịnh Hân Nghi, con gái với người vợ thứ 2 của Trịnh Thiếu Thu cũng "mất nết" không kém cô chị

Trịnh Hân Nghi tuy không nổi danh bằng người chị cùng cha khác mẹ, nhưng cô con gái của Trịnh Thiếu Thu và nữ danh hài Hong Kong Thẩm Điện Hà cũng khiến cha cô phải ngại ngùng với công chúng. Kể từ sau khi được thừa hưởng một khoản tiền thừa kế của Thẩm Điện Hà để lại sau khi qua đời, Trịnh Hân Nghi cũng bắt đầu “nổi loạn” và dính líu tới những cuộc tình ái rùm beng với các chàng Tây. Thiếu nữ này còn được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh “sát thủ câu giai”.

Con gái của Miêu Kiều Vỹ nổi loạn từ thời đi học

Từ năm mới 18 tuổi, Miêu Đồng, con gái lớn của nam diễn viên Miêu Kiều Vỹ đã sớm nổi tiếng vì không chỉ dựa hơi bố, cô còn là một tay bóng rổ cừ khôi. Có lẽ do từ nhỏ đã được học trường quốc tế nên tính cách và nếp sống của Miêu Đồng khá thoáng và cởi mở với có những buổi tụ tập thác loạn thường xuyên cùng bạn bè.

Infonet
Tag: Trương Mặc , Phòng Tổ Danh , Trịnh Vịnh Ân , Miêu Đồng , Sao bị bắt , Sao Hoa ngữ , Scandal Cbiz