Quý tử của Trương Quốc Lập bị bắt vì hút ma túy
Thứ tư, 01/02/2012 13:47

Cậu quý tử độc nhất của nam diễn viên nổi tiếng Trương Quốc Lập vừa bị cảnh sát bắt khi đang sử dụng ma túy trái phép vào tối ngày 31/1.

Bước vào đầu năm 2012, Cbiz đã lại dậy sóng với hàng loạt scandal báo hiệu một năm không mấy bình lặng. Sau cú sốc từ clip sex giữa một nữ diễn viên A và một đại gia M bị phát tán trên mạng thì nay người hâm mộ lại tiếp tục "há hốc mồm" trước thông tin cậu quý tử độc nhất của nam diễn viên nổi tiếng Trương Quốc Lập bị bắt do sử dụng ma túy trái phép.

Trương Mặc con trai duy nhất của Trương Quốc Lập

Báo chí Trung Quốc đưa tin dồn dập về scandal lần này

Theo tin các báo Trung Quốc cho biết, tối ngày 31/1 con trai duy nhất của nam diễn viên Trương Quốc Lập, Trương Mặc đã bị cảnh sát bắt giữ tại khu biệt thự Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Được biết, ngày 30/1 cảnh sát Bắc Kinh nhận được sự tố cáo của cư dân tại khu biệt thự Thuận Nghĩa có một nhóm thanh niên sử dụng ma túy trái phép. 10h 40 phút tối hôm đó, cảnh sát ập vào và phát hiện trong số những thanh niên sử dụng ma túy có cả nam diễn viên Trương Mặc con trai của Trương Quốc Lập.

Bức thư Trương Quốc Lập gửi tới mọi người

Tối ngày 31/1 tin tức này đã tràn ngập trên mạng, Trương Quốc Lập hết sức ngạc nhiên khi biết tin. Ngay sau đó người quản lý của ông đã chính thức lên tiếng xác nhận Trương Mặc bị bắt do sử dụng cần sa tươi. Đêm ngày 31, nam diễn viên Trương Quốc Lập đã viết thư gửi tới tất cả mọi người một lần nữa xác nhận lại thông tin con trai mình đã bị bắt. Trong bức thư ông còn cho biết bản thân hết sức đau lòng và cảm thấy tội lỗi trước hành vi của con trai mình. Ông xin hứa sẽ dạy dỗ lại con trai mình, giúp anh rời bỏ ma túy sửa chữa sai lầm. "Mong công chúng và giới truyền thông hãy bao dung với Trương Mặc, hãy cho một thanh niên lầm đường cơ hội để sửa chữa. Xin mọi người hãy vì thấu hiểu cho tấm lòng của một người cha mà tha thứ cho lỗi lầm của đứa con này", Trương Quốc Lập lên tiếng.

Hai cha con Trương Quốc Lập - Trương Mặc

Nam diễn viên Trương Quốc Lập là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim nổi tiếng Tể tướng Lưu gù với vai Hoàng đế Càn Long, hay bộ phim Khang Hy vi hành vai Khang Hy, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam vai Kỷ Hiểu Lam... Trương Mặc là con trai duy nhất của ông cùng người vợ đầu Đặng Tiệp. Trước đây, Trương Mặc đã từng có một quá khứ nổi loạn cùng với nhiều thành tích không mấy đẹp đẽ. Với scandal dính líu tới cần sa lần này, danh tiếng của cả hai cha con một lần nữa lại cùng nhau đi xuống.

KingKatChicken (Theo CE/H)
Tag: Trương Quốc Lập , Trương Mặc , Sao dùng ma túy , Sao bị bắt , Sao Hoa ngữ , Scandal Cbiz