Đề Toán dễ, thí sinh đồng loạt ra sớm
Thứ ba, 04/06/2013 10:42

Theo đánh giá chung của hầu hết thí sinh, đề Toán năm nay dễ thở, không khó và chưa cần đến 150 phút để hoàn thành.

Thí sinh hứng khởi vì đề Toán không khó

Thí sinh hứng khởi vì đề Toán không khó

Bước qua ngày thi thứ hai (3/6) căng thẳng với hai môn Địa lí và Sinh học, sáng nay (4/6), thí sinh cả nước dự thi môn Toán.

Theo quan sát của PV tại điểm thi THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, hàng chục thí sinh đã bước ra khỏi phòng thi ngay sau khi hết 2/3 giờ làm bài.

Tuy nhiên, những thí sinh ra sớm sẽ phải nộp lại đề thi và chưa được phép ra khỏi địa điểm thi. Do đó, tại hội đồng thi THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, hàng chục thí sinh ra sớm sẽ phải đứng ở sảnh.

Sau tiếng trống báo hiệu kết thúc 150 phút thời gian thi môn Toán, thí sinh mới được phép rời địa điểm thi.

Theo đánh giá chung của các thí sinh, đề Toán năm nay khá dễ, chỉ cần học lực trung bình trở lên là có thể hoàn thành được trên 50%.

Vui vẻ sau buổi thi môn Toán

Thí sinh Ngọc Nam (THPT Đông Đô) cho biết: “Sau khi nhẩm tính lại phần bài làm của mình, em nghĩ rằng em có thể đạt được điểm 9”.

Cũng đồng quan điểm trên, thí sinh Hằng Nga (THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm) nhận xét: “Đề toán năm nay không dài lắm, hơn nữa kiến thức lại chủ yếu xoay quanh sách giáo khoa nên chúng em dễ làm”.

Trong khi đó, thí sinh Phùng Phương Minh (THPT Đông Đô) đánh giá: “Đề thi Toán nói chung là dễ, nếu nói về độ khó thì chỉ có ở phần 3, câu 2 phần thi chung. Ý nhỏ này khiến em phải suy nghĩ tính toán lâu hơn một chút”.

Một số thi sinh khác cho biết, các em chỉ cần chưa đến 100 phút là đã hoàn thành bài thi của mình.

Theo quan sát chung của PV, hầu hết các thí sinh đều ra về trong tâm trạng phấn khởi, thoải mái để bước vào môn thi cuối cùng vào buổi chiều.

Để xem đề thi và đáp án của các môn thi ngay bây giờ và tham khảo những thông tin hữu ích về kết kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013. Mời các bạn truy cập https://diemthi.xahoi.com.vn/

Mọi ý kiến chia sẻ, đóng góp về đáp án xin liên hệ với tòa soạn: banbientap@xahoi.com.vn

Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đề thi Toán , Thi tốt nghiệp 2013 , Tốt nghiệp THPT , Hà Nội , Đáp án Toán