Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật lý 2014
Thứ hai, 02/06/2014 14:50

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật Lý năm 2014 được đánh giá là không khó, các thí sinh hoàn toàn có thể đạt điểm cao trong môn thi này.

Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2014 môn Vật lý được đánh giá là không khó (Ảnh minh họa)

Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2014 môn Vật lý được đánh giá là không khó (Ảnh minh họa)

Sáng nay 02/06, các em học sinh lớp 12 trên cả nước bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 với các môn Văn Học, Lịch Sử, Vật Lý. Đề thi và đáp án môn Vật lý sẽ được chúng tôi cập nhật trong ít phút nữa.

Xem đáp án đề thi tốt nghiệp môn văn THPT 2014 tại đây.

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật Lý năm 2014 năm nay được đánh giá là không quá khó. Các bạn học sinh có học lực khá hoàn toàn có thể có điểm 9, điểm 10. Thời gian làm bài dành cho môn thi này là 60 phút.

Ngoài ra trong chiều nay (2/6), các sĩ tử cũng sẽ dự thi thêm môn Lịch sử với thời gian làm bài là 90 phút.

Để đảm bảo an toàn, nghiêm túc cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Bộ GD-ĐT đã chỉ đạo các địa phương nghiêm túc thực hiện sao in, bảo mật đề thi, đảm bảo đủ điện, nước tại các hội đồng thi. Bên cạnh đó là tập huấn kỹ cho cán bộ coi thi những kiến thức, kỹ năng để không xảy ra sai phạm, thiếu sót trong khi trông thi; phổ biến cho học sinh những đồ dùng được và không được mang vào phòng thi.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: de thi tot nghiep vat ly , dap an de thi tot nghiep mon vat ly , diem thi tot nghiep mon vat ly , thi tot nghiep THPT , dap an de thi vat ly THPT , tin , bao