Dân chơi Cảng dùng "thiết đầu công" khi bị 141 xử phạt
Thứ bảy, 24/08/2013 11:15

Khi bị 141 dừng xe xử phạt, ba đối tượng trên xe đã thách thức, lăng mạ lực lượng chức năng và còn tự dùng bê tông đập vào đầu để ăn vạ.

Đối tượng dùng bê tông tự đập vào đầu mình

Đối tượng dùng bê tông tự đập vào đầu mình

Đêm ngày 22/8/2013, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài, tổ công tác đặc biệt Y2/141 đã gặp phải một vụ việc chống người thi hành công vụ rất "Chí Phèo". Một trong những đối tượng vi phạm đã tự dùng khối bê tông đập vào đầu mình rồi vu vạ cho cảnh sát. Chưa hết, 3 đối tượng (đã bị bắt giữ) còn dùng những lời lẽ thô tục lăng mạ tổ công tác và lôi những lãnh đạo cấp cao của ngành công an ra de dọa các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, vào khoảng 23h50, tổ công tác Y2/141 do Thiếu tá CSGT Nguyễn Hồng Hải chỉ huy đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính với chiếc xe ô tô hiệu Lexus mang BKS 15A-026.99 do đi sai làn đường. Ngay khi vừa dừng xe, 3 đối tượng đi trên xe đã có thái độ bất hợp tác với các chiến sĩ 141 và yêu cầu các chiến sĩ phải "trình" thẻ ngành.

Mặc cho Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải cố gắng giải thích lý do việc kiểm tra và chức năng nhiệm vụ của liên quân 141, các đối tượng vẫn tỏ ra hung hăng, không chấp hành. Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải đã chỉ đạo lực lượng kiên quyết xử phạt và thêm tình tiết tăng nặng không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát.

Đôi co, chửi bới lực lượng 141

Đến đây, các đối tượng này đã sử dụng những lời lẽ thô tục để lăng mạ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Đặc biệt, một trong số những đối tượng này đã chạy lại chân tường cầm khối bê tông mỏng đập vào đầu chảy máu và nằm lăn ra ăn vạ dù không có bất cứ chiến sĩ 141 động vào người y. Sau đó, các đối tượng này còn liên tục "khoe" quan hệ rộng khi nhắc tới những lãnh đạo của Bộ Công an cũng như Công an TP Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn gọi hơn chục tên đầu trọc, xăm trổ đầy mình đến to tiếng yêu cầu tổ công tác giải thích về vụ việc. Trước thái đội chống đối manh động của các đối tượng, tổ công tác Y2/141 đã phối hợp cùng lực lượng CAP Hàng Bài, CAQ Hoàn Kiếm, khống chế toàn bộ các đối tượng đưa về CAP Hàng Bài để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. Ban đầu, cơ quan CA xác định cả ba đối tượng đi trên xe Lexus đều trú tại Hải Phòng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CA củng cố hồ sơ, chờ xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y2/141 , Y2 , Tổ công tác Y2 , Thiếu tá Nguyễn