Chiếc hộp vô chủ và gói ma túy của gã mù chữ
Thứ sáu, 23/08/2013 15:38

Trong khi bị 141 kiểm tra, 2 thanh niên đùn đẩy cho nhau chiếc hộp màu đỏ, bên trong chứa ma túy “đá” và dụng cụ “đập đá”.

Chiếc hộp tang vật

Chiếc hộp tang vật

Tối ngày 22/8, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Chu Văn An - Trần Phú (phường Điện Biên, quận Ba Đình, HN).

Phát hiện 2 nam thanh niên đi trên chiếc xe máy Honda mang BKS 30Y2 - 1606 có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tại chốt 141, nam thanh niên điều khiển xe là Nguyễn Văn Đạt (SN 1986, trú tại 14 Hàng Gà, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm). Người ngồi sau xe là Phùng Cao Vinh (SN 1982, trú tại số 9 ngách 43 ngõ 319 đường Bảo Linh, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm).

2 đối tượng Đạt (trái) và Vinh

Trong quá trình kiểm tra hành chính, Đạt và Vinh đùn đẩy nhau một chiếc hộp màu đỏ hình chữ nhật. Khi mở hộp, trinh sát phát hiện bên trong chứa dụng cụ sử dụng ma túy đá và 1 gói nilông nhỏ chứa hạt tinh thể trắng nghi ma túy đá.

Tuy nhiên, 2 đối tượng đều tỏ ra ngoan cố, không ai chịu thừa nhận chiếc hộp là của mình.

Tang vật bị thu giữ

Tại trụ sở công an phường Điện Biên, cả Đạt và Vinh vẫn ngoan cố. Qua xác minh ban đầu, Đạt từng có 1 tiền sự về tội đua xe trái phép. Điều đáng nói là đối tượng này không hề biết chữ, đã có vợ đang mang thai. Tại cơ quan công an, Đạt cho biết: “Em lớn lên không đi học cho nên đến giờ này vẫn chưa biết chữ”.

Còn đối tượng Vinh cũng có 1 tiền sự tội vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý 2 đối tượng này theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y12/141 , Ma túy tổng hợp , Đập đá , Cóng