Cười nghiêng ngả với clip chế mùa thi
Thứ ba, 21/05/2013 08:46

Những đoạn clip chế dưới đây đều được chính các bạn học sinh thực hiện.

Giải nhiệt trong những ngày này, nhiều bạn học sinh, sinh viên đã tạo ra những clip cực kì vui nhộn và hóm hỉnh để quên đi nỗi ám ảnh, sự căng thẳng về thi cử (Ảnh minh họa)

Giải nhiệt trong những ngày này, nhiều bạn học sinh, sinh viên đã tạo ra những clip cực kì vui nhộn và hóm hỉnh để quên đi nỗi ám ảnh, sự căng thẳng về thi cử (Ảnh minh họa)

Thi lại từ đầu

Từ ca khúc “Yêu lại từ đầu” của Khắc Việt, các bạn trẻ đã chế thành “Thi lại từ đầu”. Các bạn trẻ đã giữ nguyên phần nhạc và thay đổi phần lời khiến ca khúc cực kì hài hước. Ngoài ra đoạn clip này còn nêu ra được thực trạng nhiều sinh viên ra trường nhưng vẫn không thể tìm được việc.

Nobita thi đại học - Chuyện chàng đi thi

Từ bài hát "Chuyện Chàng Cô Đơn" của nhóm AC&M, các "cao thủ mạng" đã chế thành “Chuyện chàng đi thi”. Clip chế lồng thêm hình ảnh những nhân vật trong chuyện Doremon khiến câu chuyện càng trở nên thú vị và hài hước hơn.

Những suy nghĩ khi thi

Bắt nguồn từ ca khúc rất "hot" của nhạc sĩ Khắc Việt đó là “Những suy nghĩ trong anh” - ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam.

"Cứ qua đi một kỳ mới biết thế nào là thi... nhưng trong anh chưa có gì...". Clip không phải chỉ dành riêng cho các teen sắp thi tốt nghiệp và đại học, mà như nói hộ cho tâm trạng thi cử của những ai đang phải trai qua các kỳ thi: phấp phỏng, lo âu, muốn biết trước đề, sợ phải đi thi lại.

Hoang mang

Ca khúc “Hoang mang” vốn là thương hiệu của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương giờ cũng được chế bản lại, giữ nguyên phần nhạc, diễn xuất và phần nội dung cho phù hợp tâm trạng trước giờ thi. Đây cũng là một trong những clip được cộng đồng mạng yêu thích và đón nhận nhiệt tình.

Ttvn.vn
Tag: Hài hước mùa thi , Thi đại học 2013 , Tuyển sinh 2013 , Clip chế mùa thi , Thí sinh , Học sinh