Cư dân mạng thích thú với clip đẹp như phim Hàn
Thứ tư, 10/12/2014 15:31

Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, ngập tràn nắng gió với hàng trăm chiếc chai thủy tinh đung đưa dưới vòm lá xanh, tạo nên điệu nhạc vui tươi.

Cư dân mạng thích thú với clip đẹp như phim Hàn

Cư dân mạng thích thú với clip đẹp như phim Hàn

anh-pepsi9

Những ngày qua, cư dân mạng đao háo hức truyền tay nhau một clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' với những cảnh quay lãng mạng như phim Hàn và giai điệu vui tươi từ hàng trăm chiếc chai thủy tinh cực 'đã tai'.

pepsi17

Mở đầu clip là hình ảnh thiên nhiên thanh bình với cánh đồng cỏ xanh, mặt hồ yên ả.

Ngay từ những phút đàu tiên, clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' đã mở ra trước mắt chúng ta một không gian thiên nhiên xanh mướt, rộng lớn, yên bình- khung cảnh khó có thể nhìn thấy hàng ngày ở những thành phố lớn hiện nay.

pepsi99

anh-pepsi4

Khung cảnh thơ mộng, ngọt ngào trong clip chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' không ít bạn trẻ đấy nhé.

Điểm nhấn đáng chú ý giữa khung cảnh 'xanh ngút ngàn' ấy là hình ảnh cây thủy tinh được tạo nên từ hàng trăm chai thủy tinh treo trên cây cổ thủ rộng lớn, vững chãi.

anh-pepsi5

anh-pepsi7

Hình ảnh hàng trăm chai thủy tinh đung đưa trong gió là điểm nhấn thú vị của clip.

Không hiệu ứng cầy kỳ, không diễn biến thót tim nhưng clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' lại thu hút các bạn trẻ theo một cách rất riêng và để lại nhiều dư âm cảm xúc. FBer Ngọc Anh háo hức chia sẻ: "Làm sao mà có thể gắn hàng trăm chai thủy tinh trên cây hay vậy! Nhìn cả cây cổ thủ như một chiếc chuông gió khổng lồ vậy! Đẹp quá đi!"

pepsi19

Hình ảnh hàng trăm chai thủy tinh được treo trên cây đã khiến Ngọc Anh liên tưởng đến hình ảnh 'cây chuông gió' khổng lồ.

Clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' với hình ảnh và những thanh âm trong vắt đang 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng là một phần của dự án Think & Drink năm 2014 với chủ đề 'Uống chai sành, trồng cây xanh', vì một Việt Nam xanh hơn 'nhằm khuyến khích các bạn trẻ và người tiêu dùng sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.

Điểm đặc biệt thu hút các bạn trẻ đến với chương trình Think & Drink năm 2014 là chuỗng hoạt động 'trồng cây ảo- tạo ra rừng thật' khi tham gia vào các hoạt động trên fanpage của nhãn hàng Pepsi7,Up, Mirinda, Sting, game tương tác tại nhà văn hóa thanh niên TP Hồ Chí Minh từ ngày 26-31/1/2/2014, game trồngcây online 'Khu vườn trên mây trên Zing.vn. Bên cạnh việc tham gia vào các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trồng cây thật và gắn tên mình tại 'khu rừng Pepsi' ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: clip dep nhu phim han , clip pepsi , uong chai sanh trong cay xanh , anh ve pepsi