Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, ngập tràn nắng gió với hàng trăm chiếc chai thủy tinh đung đưa dưới vòm lá xanh, tạo nên điệu nhạc vui tươi.
Cư dân mạng thích thú với clip đẹp như phim Hàn |
Những ngày qua, cư dân mạng đao háo hức truyền tay nhau một clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' với những cảnh quay lãng mạng như phim Hàn và giai điệu vui tươi từ hàng trăm chiếc chai thủy tinh cực 'đã tai'.
Mở đầu clip là hình ảnh thiên nhiên thanh bình với cánh đồng cỏ xanh, mặt hồ yên ả.
Ngay từ những phút đàu tiên, clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' đã mở ra trước mắt chúng ta một không gian thiên nhiên xanh mướt, rộng lớn, yên bình- khung cảnh khó có thể nhìn thấy hàng ngày ở những thành phố lớn hiện nay.
Khung cảnh thơ mộng, ngọt ngào trong clip chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' không ít bạn trẻ đấy nhé.
Điểm nhấn đáng chú ý giữa khung cảnh 'xanh ngút ngàn' ấy là hình ảnh cây thủy tinh được tạo nên từ hàng trăm chai thủy tinh treo trên cây cổ thủ rộng lớn, vững chãi.
Hình ảnh hàng trăm chai thủy tinh đung đưa trong gió là điểm nhấn thú vị của clip.
Không hiệu ứng cầy kỳ, không diễn biến thót tim nhưng clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' lại thu hút các bạn trẻ theo một cách rất riêng và để lại nhiều dư âm cảm xúc. FBer Ngọc Anh háo hức chia sẻ: "Làm sao mà có thể gắn hàng trăm chai thủy tinh trên cây hay vậy! Nhìn cả cây cổ thủ như một chiếc chuông gió khổng lồ vậy! Đẹp quá đi!"
Hình ảnh hàng trăm chai thủy tinh được treo trên cây đã khiến Ngọc Anh liên tưởng đến hình ảnh 'cây chuông gió' khổng lồ.
Clip 'Uống chai sành, trồng cây xanh' với hình ảnh và những thanh âm trong vắt đang 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng là một phần của dự án Think & Drink năm 2014 với chủ đề 'Uống chai sành, trồng cây xanh', vì một Việt Nam xanh hơn 'nhằm khuyến khích các bạn trẻ và người tiêu dùng sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường. Điểm đặc biệt thu hút các bạn trẻ đến với chương trình Think & Drink năm 2014 là chuỗng hoạt động 'trồng cây ảo- tạo ra rừng thật' khi tham gia vào các hoạt động trên fanpage của nhãn hàng Pepsi7,Up, Mirinda, Sting, game tương tác tại nhà văn hóa thanh niên TP Hồ Chí Minh từ ngày 26-31/1/2/2014, game trồngcây online 'Khu vườn trên mây trên Zing.vn. Bên cạnh việc tham gia vào các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động trồng cây thật và gắn tên mình tại 'khu rừng Pepsi' ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức. |
Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!
- Phía sau những bức ảnh 'đắt giá' đưa Việt Nam ra thế giới
- Ngắm vẻ đẹp tinh khôi của hoa ban trắng ngay giữa lòng Hà Nội
- Những bức ảnh thay lời kêu cứu thống thiết từ môi trường, khi nghệ thuật dùng để kể những câu chuyện của hành tinh
- Vẻ đẹp khắc nghiệt của thiên nhiên qua những tác phẩm thắng giải nhiếp ảnh bảo tồn 2022
- Con người nhìn thấy gì khi sắp chết? Câu trả lời từ 334 người trở về từ cõi chết khiến các nhà khoa học phấn khích
- Cát Phượng lần đầu nhắc tới Kiều Minh Tuấn sau 2 năm chia tay: 'Đó là tình yêu của Cát'
- Nguyên nhân gây ô nhiễm không khí ở Hà Nội là gì?
- Quán quân Olympia: Người kín tiếng, người flex biệt thự 1000m2
- Quán quân Olympia 2024 - Võ Quang Phú Đức là ai?
- Hà Nội cấm học sinh dùng điện thoại trong lớp học
- Chủ nhân tòa lâu đài dát vàng nghìn tỷ lớn nhất Đông Nam Á làm nghề gì?
- Không phải ở Hà Nội hay TP. HCM, đây mới là ngôi trường số lượng học sinh lọt vào chung kết Olympia nhiều nhất cả nước