C.Ronaldo: Sau cú đúp là làm việc thiện
Thứ năm, 21/06/2012 17:03

Sau khi hoàn thành cú đúp giúp Bồ Đào Nha vượt qua được bảng đấu “tử thần” để đặt chân vào vòng tứ kết Euro 2012.

Một C.Ronaldo thường bị chê là nhỏ nhen ích kỉ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong đời thường khi anh giang tay cứu giúp một cậu bé bị bệnh ung thư cột sống. Nuhazet cậu bé 9 tuổi từ Las Palmas, Tây Ban Nha đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư từ năm 2 tuổi cho tới tận bây giờ.

Khi cậu bé gặp thần tượng của mình là C.Ronaldo trước trận đấu cuối cùng của Real Madrid mùa giải vừa qua, các bác sĩ cho biết virus ung thư đã lây lan tới ¾ cơ thể em. Tuy nhiên do điều kiện hoàn cảnh gia đình, bố mẹ Nuhazet đã không thể đủ tiền để có thể đưa em đi phẫu thuật. Số tiền nhỏ nhoi của gia đình chỉ đủ để mua một tấm vé vào sân Bernabeu để giúp Nuhazet có thể toại nguyện được giấc mơ của mình là được xem thần tượng C.Ronaldo thi đấu.

Biết được tình cảnh của gia đình Nuhazet , ngôi sao Real tuyên bố sẵn sàng chi trả toàn bộ viện phí điều trị ca ung thư của cậu bé 9 tuổi này. Và sau khi lập cú đúp vào lưới Hà Lan, C.Ronaldo cũng đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ để chi trả toàn bộ phí điều trị cho Nuhazet. Một nghĩa cử vô cùng cao đẹp của ngôi sao Bồ Đào Nha.

TT&VH
Tag: Ronaldo , La Liga , Real , M.U , Man United , ĐT Anh , Euro 2012 , ĐT Bồ Đào Nha , Real Madrid , CR7 , Nuhazet