Công Vinh - Thủy Tiên tậu xe sang Audi hơn 2 tỷ đồng
Thứ ba, 17/04/2012 07:57

Trong vai trò đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam, cặp đôi trai tài, gái sắc của làng thể thao, âm nhạc Việt Nam cũng chính là những người đầu tiên được sở hữu mẫu xế sang giá 2,3 tỉ đồng này.

Đây là lần đầu tiên, Audi chọn một cặp đôi làm đại sứ thương hiệu cho một dòng xe của mình. Trước khi Công Vinh - Thủy Tiên "kết duyên" với A5 Sportback, hãng xe sang đến từ Đức đã có những đại sứ thương hiệu là các ngôi sao trong làng giải trí như Tăng Thanh Hà (A6), Trang Nhung (A4), Bình Minh (Q5) hay Linh Nga (A8L).

Lý giải cho quyết định chọn cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên làm đại sứ cho A5 Sportback, đại diện Audi cho biết, điều đó xuất phát từ việc hãng xác định khách hàng mục tiêu của mẫu xe mới này là giới trẻ, ưa thích thể thao và có thể sử dụng cho gia đình.

Audi A5 Sportback được phát triển từ mẫu A5 quen thuộc, với đuôi xe bóng bẩy, những đường viền sắc nét, các bề mặt ấn tượng cùng cụm đèn LED đặc trưng phía trước và sau xe. Với chiều dài hơn 4,7 m, thân xe nổi bật với thiết kế mui kéo dài tới hết khoang hành lý. Audi mang tới cho khách hàng 15 màu sơn để lựa chọn.

Xe vẫn được trang bị động cơ tăng áp phun xăng trực tiếp 2.0 TFSI, công suất 211 mã lực và mô-men cực đại 350 Nm. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian quattro, với hộp số S-tronic 7 cấp sang số nhanh, mang đến mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7 lít/100 km.

Những trang thiết bị phục vụ giải trí trên Audi A5 Sportback bao gồm đầu đọc CD, cổng vào AUX, đầu đọc thẻ nhớ SDHC, màn hình TFT 6,5 inch và bộ lọc âm thanh công suất 80 watt tới 8 loa ngoài. Giao diện âm nhạc Audi tiêu chuẩn có thể tích hợp với thiết bị âm thanh di động hoặc iPhone và giao diện Bluetooth hỗ trợ đàm thoại bằng điện thoại.

Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro có giá bán lẻ khởi điểm từ 2,275 tỉ đồng. Xe sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm, không giới hạn số km sử dụng.

Zing/Infonet
Tag: Audi A5 Sportback , Công Vinh , Thủy Tiên , Xe sang , Sao và xe