Cơ hội tốt nghiệp PTTH và cao đẳng trong 2 năm tại Mỹ
Thứ hai, 12/03/2012 09:15

Học sinh hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam và đủ 17 tuổi được theo học chương trình “Hoàn tất PTTH và cao đẳng trong 2 năm”. Học sinh được đảm bảo cấp bằng PTTH bang Washington và cao đẳng sau khi tốt nghiệp.

Hội thảo giới thiệu chương trình được tổ chức lúc 18h ngày 15/3 tại khách sạn White Lion, 13A Cao Thắng, quận 3, TP HCM (ngã 3 Cao Thắng – Võ Văn Tần).

Olympic College (OC) là thành viên thuộc hệ thống các trường cao đẳng cộng đồng 2 năm chất lượng cao tại Mỹ. Trường được thành lập từ năm 1946 tại thành phố Bremerton, bang Washington với 3 khu học xá (campus). OC có hơn 14.000 sinh viên theo học trong đó luôn duy trì khoảng 70 sinh viên quốc hằng năm để đảm bảo chất lượng giáo dục. Phần lớn sinh viên học tại Olympic College là người bản xứ, điều này tạo cho sinh viên quốc tế có môi trường phát triển Anh ngữ trong thời gian ngắn một cách hiệu quả.

Cơ quan lập pháp của Bang Washington đã đầu tư 39 triệu USD hỗ trợ OC đổi mới trang thiết bị, công nghệ và nâng cao chất lượng các khu học xá cũng như chất lượng giáo dục. Các khu học xá của trường được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với hệ thống wireless toàn trường. Trường thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế, những chuyến thăm quan dã ngoại cho học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi nền văn hóa đặc sắc tại đây. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để hỗ trợ mọi vấn đề học tập, sinh hoạt và các thủ tục di trú cho học sinh.

Các lớp học của OC có quy mô nhỏ giúp giáo viên dễ dàng theo sát học viên đảm bảo chất lượng đào tạo. Trường cung cấp trên 70 ngành học đa dạng với mọi cấp độ từ Anh ngữ học thuật, cao đẳng chuyển tiếp, chứng chỉ nghề, cử nhân điều dưỡng, … học sinh được cấp thư chấp nhận có điều kiện từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ hỗ trợ cho việc xin visa.

Kỳ nhập học linh hoạt tháng 1, 3, 6, 9.

Học sinh được cấp thư chấp nhận có điều kiện từ các trường đại học đối tác danh tiếng giúp sinh viên thể hiện được kế hoạch học tập nghiêm túc trong việc xin visa.

Học phí khoảng 8.000 USD một năm, đóng làm 3 kỳ trong năm. Trường có nhiều suất học bổng dành cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc. Ngoài ra, học sinh được phép làm thêm trong trường 20 giờ một tuần và được ở lại làm việc một năm sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo:

Tiếng Anh học thuật: Học sinh không yêu cầu phải có TOEFL và SAT khi nhập học.

Chương trình cao đẳng chuyển tiếp đại học dành cho học sinh hết lớp 12. Sinh viên được phép chuyển tiếp bất kỳ trường đại học nào tại Mỹ và Canada sau khi hoàn tất.

Học sinh hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam và đủ 17 tuổi được theo học chương trình “Hoàn tất PTTH và cao đẳng trong 2 năm”. Học sinh được đảm bảo cấp bằng PTTH bang Washington và cao đẳng sau khi tốt nghiệp.

Chương trình cử nhân điều dưỡng: được công nhận trên toàn nước Mỹ giúp sinh viên dễ dàng có việc làm sau khi tốt nghiệp.

INEC miễn phí ghi danh cho học sinh làm hồ sơ nhập học sau khi tham dự hội thảo. Tham gia chương trình học sinh còn có cơ hội giao lưu và chia sẻ với sinh viên đang học tại trường. INEC sẽ hỗ trợ dịch vụ phí và quà tặng giá trị cho khách dự hội thảo.

Ngoài ra, INEC miễn phí dịch vụ làm hồ sơ cho phụ huynh học sinh muốn xin visa qua thăm con; Miễn phí gia hạn visa cho học sinh khi về Việt Nam; Hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tại Mỹ.

INEC đang có những suất học bổng 30% đến 70% tại Mỹ và Canada cho học sinh có kết quả học tập xuất sắc, đã có hoặc chưa có điểm TOEFL, SAT, GMAT/ GRE.

Liên hệ: Đại diện trường tại Việt Nam - INEC

138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP HCM.

ĐT: 0908 270 249 - 0939 381 081

Email: inec@inec.vn

VNE
Tag: Học bổng du học , Giáo dục du học , Du học Mỹ , Du học Canada