Học bổng tới 75% học phí tại Australia
Thứ sáu, 09/03/2012 09:39

Học viên có cơ hội nhận học bổng từ 70% đến 75% học phí chương trình thạc sĩ của đại học Carnegie Mellon (Mỹ) tại phân hiệu ở thành phố Adelaide, Nam Úc.

Carnegie Mellon tại Pittsburgh, Pennsylvania, Mỹ là trường đại học chuyên về nghiên cứu, thành lập năm 1900. Trường có 12 phân hiệu ở khắp thế giới, trong đó có Adelaide (Australia). Carnegie Mellon luôn có mặt trong top 30 trường đại học hàng đầu trên thế giới và là một trong những trường có số học viên tốt nghiệp được tuyển dụng cao nhất.

Tại Adelaide, trường nằm ngay trung tâm kinh doanh chính của thành phố. Đây là môi trường đa văn hóa, an toàn, năng động và có mức sống hợp lý. Phân hiệu tại Adelaide của Carnegie Mellon đào tạo hai chương trình thạc sĩ: Thạc sĩ khoa học về công nghệ thông tin (MSIT) - chiếm vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng các trường đại học của Tạp chí U.S News & World Report.

Thạc sĩ khoa học về chính sách công và quản lý (MSPPM) - chiếm vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng các trường đại học của Tạp chí U.S News & World Report.

Học viên có thể lựa chọn học chương trình một hoặc 2 năm. Với chương trình 2 năm, sinh viên được học tại Mỹ một học kỳ. Carnegie Mellon, Australia được đánh giá là một trong những trường có dịch vụ hỗ trợ tốt nhất dành cho học viên. Các dịch vụ gồm: Hỗ trợ tìm chỗ ở, thông tin bảo hiểm, sắp xếp đón học viên tại sân bay về chỗ ở. Đại diện của trường ở Việt Nam sẽ hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ và thông tin về chương trình học. Các kỳ nhập học hàng năm: tháng 1, 5 và 8.

Các chương trình đào tạo là sự kết hợp của kiến thức, kỹ năng chuyên môn và năng lực quản lý. Học viên được trang bị đầy đủ cả các kỹ năng cứng và mềm, giúp nhìn nhận các vấn đề về chính sách, kinh tế, tài chính, công nghệ… bằng tư duy chiến lược. Các kỹ năng phân tích, đánh giá vấn đề, hoạch định chiến lược, quản lý chiến lược… được rèn giũa và tăng cường qua sự dìu dắt của các Giáo sư là những người đã và đang làm việc tại các cơ quan chính phủ Mỹ, Australia. Với các học viên của Carnegie Mellon, đồ án thực tế hoàn thành khóa học thạc sĩ cũng chính là một mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ. Mỗi đồ án tốt nghiệp là một dự án giải quyết một vấn đề tồn tại trong thực tế cộng đồng, các cơ quan chính quyền, các công ty, và các tổ chức địa phương.

Đại học Carnegie Mellon xét tiêu chuẩn đầu vào khá cao vì các chương trình học mang nhiều thử thách và có tính cạnh tranh cao nhằm đảm bảo bằng do đại học Carnegie Mellon cấp dù học ở Pittsburgh, Washington DC hay Adelaide đều có giá trị như nhau.

Liên hệ: Đại diện trường tại Việt Nam

Đào Thị Thúy – Cựu học viên, thạc sĩ về chính sách công và quản lý

ĐT: 0983525913 hoặc Email: daothuy75@yahoo.com

VNE
Tag: Học bổng du học Australia , Giáo dục du học , Học bổng du học , Du học Australia , Tư vấn du học Australia