Cô gái đâm chết người yêu vì tội... nghiện Facebook
Thứ ba, 23/02/2016 15:23

Một thợ làm tóc trong lúc mất bình tĩnh đã đâm chết bạn trai của mình vì anh ta dành quá nhiều thời gian trên facebook.

Terri-Marie Palmer, 23 tuổi đã đăng một thông báo trên mạng xã hội rằng Damon Searson (bạn trai cô) "suốt ngày lướt facebook, hoàn toàn phớt lờ tôi khi tôi nói chuyện với anh ta".

Ngay sau đó, cô đã đâm và găm sâu con dao dùng để cắt bánh mì vào ngay tim bạn trai mình trong khi anh ta đang kiểm tra tin nhắn trực tuyến của mình.

Sau đó, Palmer đã gọi 999 và nói rằng bạn trai cô, một người thất nghiệp 24 tuổi đã vô tình đâm chết mình trong khi họ đang "dọn dẹp" chiếc nhà caravan tại Heysham, Lancashire. Tuy nhiên tại Tòa Preston Crown tuần trước, Terri-Marie Palmer đã bị kết tội mưu sát và bị bỏ tù.

Palmer đã đâm chết bạn trai mình trong lúc tức giận vì
anh ta dành quá nhiều thời gian trên facebook

Palmer và bạn trai của cô đã gặp nhau tại tiệm cắt tóc của cô khi Searson đến đó để cắt tóc. Mối quan hệ của họ được miêu tả là rất "sóng gió" và "gián đoạn".Vài tháng trước khi tử vong, Searson đã mua một chiếc điện thoại di động mới để selfie và đăng ảnh lên facebook. Mặc dù thường xuyên cãi vã nhưng cặp đối đã chuyển đến sống với nhau từ tháng 5/2015. Vài ngày trước cái chết của Searson, cặp đôi liên tục cãi lộn trong các tin nhắn.

Trong một tin nhắn, Palmer nói rằng: "Thật đáng thương cho bản thân mình mới được ngủ lần thứ 2 trong tuần này. Cảm ơn Damon. Tôi thực sự rất giận dữ và tổn thương và thành thật mà nói tôi rất muốn đâm chết anh".

Cặp đôi đã gặp nhau tại tiệm cắt tóc của Palmer khi Searson đến đó để cắt tóc.
Mối quan hệ của 2 người được miêu tả là khá "sóng gió"

Vào đêm ngày 13/8/2015, Palmer than thở với người bạn thân của mình qua facebook rằng Searson một lần nữa sử dụng các trang mạng xã hội và kết thêm nhiều bạn bè. Cô cho biết mình đã phải trả tiền thuê nhà trong khi anh ta dùng tiền để mua điện thoại và mua sắm.

Cô đã lên kế hoạch rời bỏ anh ta và quay trở nhà với mẹ mình. Trong bài viết của mình, Palmer nói rằng: "Tất cả những gì anh ta làm là ngồi đó và tải các trang thông tin của các cô gái. Tôi đang phát cáu với anh ta".

Searson mua một chiếc điện thoại mới để selfie
và đăng hình lên facebook.

Vào lúc nửa đêm, một người hàng xóm tại bãi đỗ xe đã nghe thấy cuộc cãi vã giữa cặp đôi trước khi Palmer đập cửa trong tình trạng căng thẳng. Sau đó, khi được tìm thấy, Searson đang nằm trên sàn nhà, máu chảy lênh láng từ vết thương trên ngực. Trên chiếc ghế trường kỉ là một con dao cắt bánh mì dính đầy máu.

Ngôi nhà caravan mà cặp đôi sống chung và cũng là nơi xảy ra vụ án.

Searsan đã được đưa đến bệnh viện Hoàng gia Lancaster. Tuy nhiên anh ta đã tử vong ngay sau đó. Khi được cảnh sát thông báo là bạn trai của mình đã tử vong, Palmer cho biết cô không cố ý đâm bạn trai mình. Cô nói, Searson đã ép cô đâm con dao về phía anh ta và con dao đã đâm trúng ngực của Searson.

"Đó là một con dao dùng để cắt đồ. Nó vô cùng sắc".

Palmer từ chối nhận tội giết người và nói Searson là môt tên nghiện rượu, là kẻ luôn "điều khiển" và kiểm soát cô. "Tôi chỉ muốn tự mình làm mọi thứ nhưng anh ta luôn cố gắng kiểm soát tôi. Anh ta theo tôi đến bất cứ nơi đâu tôi đến. Tôi không muốn ở cùng anh ta 24/7 như vậy. Tôi cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm nhiều tiền hơn nhưng nó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi không nói chuyện với nhau một thời gian dài. Mỗi khi chúng tôi nói chuyện, anh ta la hét, đập phá đồ rồi ném cả điện thoại", cô gái cho biết.

Palmer tối thiểu sẽ phải ngồi tù 12 tháng trước khi cô có đủ điều kiện để được trả tự do.

Palmer sẽ phải chịu trách nhiệm
cho hành động của mình.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Giết người yêu , cô gái giết người yêu , giết người yêu vì nghiện facebook