Xử kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành
Thứ năm, 10/09/2015 08:20

Nghi ngờ bạn gái có người khác, nam thanh niên đã giết người yêu rồi tự tử nhưng bất thành. Tại phiên tòa, bị cáo khóc nức nở.

Ngày 9/9, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên bị cáo Y Chín Niê (28 tuổi, ngụ ở xã Krông Jing, huyện M’Đrắk) 20 năm tù tội Giết người.

Theo cáo trạng Y Chín Niê có quan hệ tình cảm với chị H’Yung Ksơr. Tối 4/12/2014, nam thanh niên 28 tuổi chở  H’Yung Ksơr đến chòi rẫy của một người dân trong buôn. Tại đây, hai người quan hệ tình dục. 

Xong việc, cô gái đòi về trước nhưng Y Chín Niê không đồng ý. Chị H’Yung Ksơr đi bộ về thì bị bạn trai kéo lại khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Xử kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành

Bị cáo khóc nức nở khi trả lời các câu hỏi của hội đồng xét xử. Ảnh: M. Qúy.

Nghi ngờ bạn gái đã có người khác nên tỏ thái độ lạnh nhạt với mình, Y Chín Niê lấy dao nhọn mang theo trong người đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong.

Sau án mạng, Y Chín Niê cầm dao đâm 3 nhát vào bụng để tự sát nhưng không thành. Bị cáo chạy xe về nhà tìm thuốc diệt cỏ uống để tự tử.

Uống xong Y Chín Niê đến khu vực rẫy thuộc buôn M’Suốt nằm. Đến ngày 6/12, anh ta được công an phát hiện đưa đi cấp cứu.

Xử kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành

Bị cáo tỏ ra ân hận khi giết chết người yêu. Ảnh: M. Qúy

Tại phiên tòa gia đình bị hại tỏ ra bức xúc trước những lời khai lạnh lùng của bị cáo. Để đảm bảo an ninh phiên tòa, chủ tọa phải yêu cầu cảnh sát đưa người nhà nạn nhân ra ngoài. 

Cũng tại buổi xét xử, bị cáo tỏ ra ân hận và liên tục khóc trước những câu hỏi của hội đồng xét xử. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết người yêu , xét xử vụ giết người yêu , giết người yêu rồi tự tử bất thành