Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011: Thùy Trang khiến khán giả tiếc nuối
Thứ ba, 10/01/2012 09:03

Xahoi – Đêm chung kết, bên cạnh những màn thi hấp dẫn của top 3, khán giả còn háo hức chờ đón sự quay trở lại trình diễn của các thí sinh đã từng tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011.

Trong màn trình diễn của 8 thí sinh đã từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, Thùy Trang cô gái đến từ Đăk Lăk được khán giả đánh giá cao những bước catwalk chuyên nghiệp trong đêm chung kết tối 8/1 vừa qua.

Những bước đi đầy tự tin, mạnh mẽ và cá tính

Từng được kỳ vọng sẽ đạt được ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, khán giả đều có cảm giác tiếc nuối cho Thùy Trang khi cô phải dừng cuộc chơi khi chỉ cách đích 1 tập cuối cùng.

Với một gương mặt khả ái và chiều cao 1,77m và số đo 3 vòng tương đối chuẩn 80.5-64.5-89.5, Nguyễn Thị Thùy Trang không hề nhạt nhòa so với những thí sinh loạt vào top 3 của chương trình truyền hình thực tế Viet Nam’s Next Top Model 2011.

Thùy Trang tại Singapore

Phải dừng chân tại top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011, và chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của Thùy Trang trong đêm chung kết (video chung kết) nhiều người xem có cảm giác tiếc nuối cho cô. Thùy Trang đã dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ, một vóc dáng chuẩn, gương mặt khả ái, ánh mắt biết nói và những bước đi catwalk đẹp khiến Trang nổi bật trong đêm chung kết. Nếu như Lê Thị Phương người được mệnh danh là “thí sinh gây cười” gặp khó khăn khi catwalk với chiếc váy quá dài, “mẹ trẻ” đã bị vấp không dưới một lần và cố gắng bước đi tiếp thì Thùy Trang lại chỉn chu và phong cách không chê vào đâu được…!

Lê Thị Phương

Thùy Trang

Diện trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tông màu trắng tinh khôi là chủ đạo, Thùy Trang thanh thoát và phong cách sánh vai cùng Tuyết Lan – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 và với những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Một số hình ảnh hậu trường dễ thương của Trang và những cô gái lọt vào vòng chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011:

Mi Lê (Ảnh Theo Multimedia)
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Thùy Trang next top model , Video Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model 2011 tập 14 , Vietnam's next top model 2011