Video Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 (bản full)
Thứ hai, 09/01/2012 09:13

Xahoi – Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bùng nổ trong sự hâm mộ cuồng nhiệt của người hâm mộ chương trình trong suốt hơn 3 tháng qua. Hoàng Thùy cô sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội đã xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân của chương trình.

Có mặt tại vị trí ban giám khảo, siêu mẫu Tyra Banks – người sáng lập Next Top Model nổi tiếng toàn cầu đã cùng với bộ tứ quyền lực lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Một sân khấu hoành tráng, âm nhạc, hiệu ứng laser… cùng với những đôi chân dài miên man tự tin sải bước trên sàn catwalk đã làm nên một đêm chung kết hoàn hảo đáp ứng lòng mong mỏi của khán giả. Đúng 20h ngày 8/1 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng – TP. Hồ Chí Minh top 3 của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chính thức bước vào những màn thi kịch tính và đầy tính nghệ thuật để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Mở màn chương trình tám thí sinh đã từng tham gia Viet Nam Next Top Model 2011 bước đi đầy tự tin trong thiết kế đầm dạ hội màu đen sang trọng. Thùy Trang bước những bước catwalk đầu tiên đầy tự tin, Phương Anh, Nguyễn Thị Tuyết xuất hiện ấn tượng. “Mẹ trẻ” Lê Thị Phương liên tiếp giẫm váy, tuy nhiên cô không bị ngã mà nhanh chóng lấy lại bình tĩnh tự tin bước đi. Một sân khấu hoành tráng bởi ánh sáng laser những màn bắn pháo hoa hoành tráng, hiệu ứng sân khấu.... Mc tài năng Anh Tuấn là người dẫn chương trình trong đêm Vietnam’s Next Top Model 2011 trên sân khấu. Những hình ảnh ấn tượng cả toàn bộ cuộc thi trong suốt thời gian qua đã được chiếu lại trên màn hình trong đêm chung kết. Sau màn trình diễn của 8 cô gái đã từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, 4 vị giám kháo Vietnam’s Next Top Model 2011 đã xuất hiện đầy ấn tượng. Trong chiếc đầm đen bó sát, Tyra Banks với vai trò là một vị giám khảo của chương trình đã xuất hiện với lời chào nồng nhiệt: “Xin chào Việt Nam”.

Màn xuất hiện, các cô gái đã bay như những tiên nữ giáng trần. Tuyệt đẹp trong những bộ váy trắng tinh khôi. Các thí sinh trong đêm chung kết phải trải qua hai phần thi, mở màn là phần thi catwalk. Sau phần thi này, Lê Thúy đã bị loại cô đoạt ngôi vị thứ 3 trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011. Tiếp sau đó, phần thi photoshop là thử thách tiếp theo cho Hoàng Thùy và Trà My. Giám khảo Nam Trung không hề đặt ra một tiêu đề nào cho phần thi photoshop. Các thí sinh phải cho khán giả thấy sự xuất sắc của mình sau khi đã trải nghiệm qua 13 tập Vietnam’s Next Top Model 2011. Các thí sinh sẽ cho thấy vẻ đẹp, sexy, cá tính của mình. Với những vũ công nam phụ họa, trên nền nhạc ấn tượng cả hai thí sinh đều rất tự tin thể hiện mình là một người mẫu chuyên nghiệp.

Video Hoàng Thùy đăng quang

Hoàng Thị Thùy đã vượt qua các thí sinh khác để dành phần thưởng cao nhất của chương trình. Với giải thưởng cao nhất là hợp đồng 2 năm trị giá 1 tỷ đồng với công ty người mẫu BeU của Singapore; bộ sản phẩm Samsung, bộ sản phẩm Bourjois, xuất hiện trên bìa tạp chí Herworld, giải thưởng tiền mặt của Herworld trị giá 200 triệu đồng; khóa học đào tạo người mẫu ngắn hạn tại Paris…Ngôi vị Á quân thuộc về Trà My và Lê Thúy đã xứng đáng với vị trí thứ 3 của chương trình.

Mi Lê (Ảnh Theo Infonet)
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video Viet Nam Next Top Model 2011 tập 14 , Kết quả Viet Nam Next Top Model 2011 , Quán quân Viet Nam Next Top Model