Chồng Đại S không muốn nhắc đến việc mang thai của vợ
Thứ năm, 03/05/2012 16:27

Xuất hiện trong tiệc khai trương nhà hàng mới, Uông Tiểu Phi thừa nhận tính cách của anh và Đại S có nhiều khác biệt và mâu thuẫn.

Mối tình chóng vánh và đám cưới diễn ra với tốc độ "tên lửa" của Đại S và chàng phi công trẻ Uông Tiểu Phi là một trong những sự kiện gây chú ý nhất làng giải trí Cbiz đầu năm 2011. Từ sau khi cưới, cặp vợ chồng nổi tiếng này lại tiếp tục gây chú ý với những lùm xum xung quanh việc Đại S không thể mang thai.

Cặp vợ chồng gây chú ý của Cbiz

Sau đám cưới, Đại S quyết định hy sinh sự nghiệp đang rộng mở của mình để tập trung vào sự nghiệp "trồng người". Tuy vậy, thời gian hơn 1 năm trôi qua mà Đại S vẫn chưa có tin vui. Điều này dường như khiến gia đình nhà chồng cô đã mất kiên nhẫn. Thậm chí, gần đây còn có tin đồn mẹ chồng cô đã ép con trai mau chóng ly hôn bởi vì cô diễn viên này không thể mang thai.

Tin đồn vừa xuất hiện, Uông Tiểu Phi phải ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và bào chữa cho mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu này. Thế nhưng có vẻ như sự kiên nhẫn đợi con của chàng phi công này cũng đã cạn. Mới đây, xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng mới, chàng đại gia trẻ tuổi tươi cười trả lời tất cả các câu hỏi về sự nghiệp của mình, nhưng ngay khi phóng viên đặt câu hỏi về cô vợ Đại S thì mặt anh biến sắc và không trả lời câu hỏi này.

Hình ảnh Uông Tiểu Phi trong buổi khai trương nhà hàng mới

Một người bạn của Uông tiểu Phi tiết lộ: "Chúng tôi rất hay đi uống rượu cùng nhau nhưng hầu như không gặp Đại S và Uông Tiểu Phi cũng rất ít khi nhắc đế vợ mình." Một người đồng nghiệp từng hợp tác với Đại S lại khẳng định hai vợ chồng họ nhất định có mâu thuẫn bởi vì tính cách của họ rất khác biệt, "Đại S là một người rất kỹ tính, đặc biệt coi trọng lễ tiết, còn Uông Tiểu Phi lại là người phương Bắc mà người phương Bắc thì lại khá xuề xòa". Tuy vậy người bạn này cũng cho rằng có một số việc Uông Tiểu Phi lại rất tỉ mỉ, kỹ tính.

Đại S quá bận không có thời gian sinh con

Không chỉ Uông Tiểu Phi, gần đây khi đang thu hình cho chương trình Khanh Hy đến rồi Đại S cũng bị hỏi han kỹ lưỡng. Khi mọi người thắc mắc tại sao đã hơn 1 năm rồi mà Đại S vẫn chưa có tin vui, cô đã ngay lập tức "đổ tội" cho em gái Tiểu S: "Khoảng thời gian vừa rồi, tôi bận rộn giúp em gái đảm nhiệm công việc dẫn chương trình, trông cháu làm gì còn thời gian để mang thai. Đợi khi nào Tiểu S trở lại thì sự nghiệp "trồng người" mới có thể tiếp tục."

Mèo mập mạp
Tag: Đại S , Từ Hy Viên , Uông Tiểu Phi , Đại S mang thai , Đại S bị ép ly hôn , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ