Không thể có con Từ Hy Viên bị ép ly dị
Thứ ba, 24/04/2012 17:03

Gần đây rộ lên tin đồn Từ Hy Viên không thể có con. Lo sợ không có cháu nối dõi, mẹ Uông Tiểu Phi đang gây áp lực cho con trai để anh này ly dị vợ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn đến nay đã được hơn một năm, tuy nhiên tin mừng bầu bí vẫn "bặt vô âm tín". Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Vườn sao băng rất chịu khó ăn uống, tẩm bổ và... gần gũi chồng, với hy vọng sớm có thai, nhưng mọi hy vọng của cô vẫn chưa được đền đáp. Mới đây, làng giải trí bất ngờ xôn xao với tin đồn: Lo lắng vì mãi không thụ thai, Hy Viên đã đi khám và được bác sĩ phát hiện ra rằng cô không thể có bầu, nếu có sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi quá bất ngờ khi biết tin nên đã hối thúc con chấm dứt cuộc hôn nhân để tìm đối tượng khác. Bà thậm chí ra tối hậu thư "Nếu không có con trong năm nay, sẽ ly dị".

Tin đồn Hy Viên, Tiểu Phi không thể có con khiến dư luận xôn xao.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận hay phản đối tin đồn, làng giải trí tiếp tục xôn xao với hàng loạt thông tin trái chiều. Một tờ báo chụp những hình ảnh Từ Hy Viên để mặt mộc mệt mỏi ra phố, sau đó nhận xét rằng ở tuổi 36, nữ diễn viên này gặp khó khăn trong việc thai nghén, trong khi chồng cô còn ở độ tuổi sung sức, quan hệ vợ chồng không hài hòa, cả hai vì thế hay hục hoặc. Một tạp chí khác lại đưa tin, trước áp lực từ phía gia đình chồng, Hy Viên và Uông Tiểu Phi buông xuôi và mời luật sư tới bàn thảo việc ly dị.

Vợ chồng Từ Hy Viên liệu có thế đứng vững trước sóng gió dư luận?

NS
Tag: Từ Hy Viên , Uông Tiểu Phi , Từ Hy Viên vô sinh , Từ Hy Viên ly dị , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ