Muốn sinh con, Đại S phải chuyển nhà
Thứ tư, 04/01/2012 22:16

Đó là những gì thầy phong thủy phán với cô diễn viên nổi tiếng nhất nhì xứ Đài này.

Sau khi kết hôn với Uông Tiểu Phi vào tháng 3 năm ngoái, Đại S đã gặp khá nhiều áp lực khi đến giờ vẫn chưa có em bé. Nhiều khả năng, cô còn phải chuyển khỏi khu căn hộ cao cấp ở Đài Bắc để nâng cao cơ hội có con.

Đại S và Uông Tiểu Phi gặp khó khăn trong chuyện con cái

Theo trang Next Magazine, thầy phong thủy nổi tiếng đã phán căn hộ cao cấp có giá 200 triệu Đài tệ (khoảng 6,6 triệu USD) của gia đình Đại S sắm năm 2010 không hợp với gia chủ. Thậm chí nó còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cô. Năm nay đã 36 tuổi, khả năng có con của Đại S trở nên vô cùng mong manh nên để chiều ý nhà chồng, cô sẽ phải chuyển nhà. Một nguồn tin khác cho hay, Đại S đã tìm tới việc thụ tinh nhân tạo để sớm có con bế bồng nhưng thất bại. Mẹ chồng cô, bà Trương Lan tỏ ra vô cùng sốt ruột, lo lắng không có cháu nối dõi.

Nữ diễn viên đã bước sang tuổi 36 thực sự vất vả khi làm dâu nhà họ Uông

“Mặc dù thường trả lời không có áp lực từ phía gia đình nhưng thực tế, Đại S luôn mệt mỏi vì điều đó. Sau khi kết hôn, cô ấy không chăm sóc cho ngoại hình được nhiều mà thường xuất hiện với gương mặt hốc hác, mệt mỏi”, trang Ent cho biết. Có vẻ, việc kết hôn với đại gia đại lục và lại là con một đã khiến Đại S gặp áp lực sinh con lớn.

PLXH
Tag: Đại S , Từ Hy Viên , Chuyện của sao , Sao sinh con , Sao Hoa ngữ