Chiêm ngưỡng hoa Anh Đào và hoa Tử Đằng ở Nhật Bản
Thứ năm, 16/02/2012 16:58

Trong mùa du lịch lễ hội hoa thế giới năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiên phong mở hành trình mới Đến Nhật Bản chiêm ngưỡng Lễ hội hoa Anh đào và Suối hoa Tử Đằng 6 ngày 6 đêm.

Tour: (Osaka - Kyoto - Nagoya - núi Phú Sỹ - Tokyo, giá trọn gói 50.900.000 đồng, khởi hành ngày 1, 2, 3, 5-4-2012) giúp du khách khám phá một vẻ đẹp mùa xuân hoàn mỹ của Nhật Bản.

Không chỉ tham dự Lễ hội Hanami thưởng hoa anh đào trong không khí thiền tịnh đúng kiểu truyền thống tại Nhật Bản, du khách còn được ngắm nhìn nét quyến rũ của hoa Tử Đằng (còn gọi là hoa Fuji) với những dải bông rủ mềm như liễu như mưa, hoa dày như thác, đủ sắc trắng, vàng, tím phủ kín cả gốc đại thụ hàng trăm tuổi. Người Nhật Bản coi hoa Tử Đằng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt, nở rộ từ tháng 4 đến tháng 5 hàng năm. Du khách của Saigontourist sẽ được ngắm Tử Đằng ngay tại công viên Ashikaga nổi tiếng với hơn 1.500 cây tuổi thọ trên 100 năm. Hotline đặt tour: 0908463138/0918 464 198 hoặc (08) 38 234 219. Tham khảo chương trình tại www.dulichtet.com

Đây là chương trình tour đặc sắc lần đầu tiên được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist Saigontourist triển khai, không chỉ bao gồm những điểm tham quan truyền thống tại các thành phố lớn của Nhật Bản, mà còn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị: cùng lúc ngắm 2 loài hoa nổi tiếng nhất của Nhật Bản (hoa Anh đào và hoa Tử đằng) vào đứng thời điểm nở rộ trong năm, thử cảm giác đi tàu lửa cao tốc Bullet Train tiện nghi hiện đại với tốc độ lên đến hơn 200km/h, dạo thuyền trên hồ Ashi trong xanh ngắm nhìn những đồi núi xanh rì tại Hakone, hoặc tranh thủ tự do tắm suối nước nóng tại chân núi Phú Sĩ trong thời gian nghỉ đêm tại đây, tận hưởng tiện nghi khách sạn 4 sao với chi phí tour tiết kiệm nhất, hướng dẫn viên địa phương cùng hướng dẫn viên Việt Nam chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ du khách suốt hành trình…

Suối hoa Tử đằng - Vẻ đẹp của tình yêu bất diệt

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên khai thác các tour lễ hội hoa anh đào tại Nhật Bản, năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục tạo điều kiện để du khách Việt được khám phá thêm một vẻ đẹp khác, một biểu tượng về sự bất diệt của tình yêu xứ sở Phù Tang thông qua mùa hoa Tử Đằng ở công viên Ashikaga thuộc thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi, cách thủ đô Tokyo khoảng 100km.

Rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết xung quanh hoa Tử Đằng, nhưng tại sao người Nhật lại gắn Tử Đằng với tình yêu bất diệt? Hãy một lần đến với vườn Ashikaga, tận mắt ngắm loài hoa này vào đúng thời điểm nở rộ nhất trong năm để tìm câu trả lời cho chính mình: những dải hoa mềm mại như suối tình yêu lâng lâng huyền ảo, vẻ rực rỡ của sắc hoa là men say hạnh phúc lứa đôi và thân tán cổ thụ là biểu tượng cho tình yêu đời đời bất diệt. Mùa xuân, được đến khu vườn Ashikaga trải rộng suốt 8 hecta còn mang nhiều tên gọi trìu mến Vườn Tình Yêu, Vườn địa đàng chẳng khác nào bước vào chốn bồng lai tiên cảnh, lương duyên đôi lứa càng thêm nồng đượm.

Sắc hoa Anh đào - Mỏng manh và thuần khiết

Ở Nhật Bản, Lễ hội hoa anh đào là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm và đây cũng là nơi hoa anh đào rực rỡ nhất, hội tụ nhiều sắc thái nhất. Du khách của Saigontourist sẽ được ngắm hoa anh đào khi tham quan Lâu Đài Osaka, chùa Kiyomizu, chùa vàng Kinkakuji, điện Heian… và đặc biệt là tại núi Phú Sĩ: trên đỉnh núi tuyết bắt đầu tan chảy, dưới chân núi hoa anh đào bừng sắc thắm, mặt hồ Ashi phẳng lặng và mơ màng trong sương…

Chùa Vàng Kinkaju (Kim Cát Tự) và chùa Kiyomizu (Thanh Thủy Tự) tại Kyoto cũng là 2 danh thắng lý tưởng vào mùa này bởi đều nằm giữa rừng hoa anh đào. Tiết trời xuân se lạnh là thời điểm lý tưởng để vãn cảnh chùa; ngắm hoa anh đào nở khắp triền núi, rực rỡ trên lối vào khiến du khách đắm say ngắm cảnh đẹp như trong mơ.

Hành trình ngắm hoa anh đào tại đất nước Phù Tang cũng đưa khách đến viếng Bình An Thần Cung (Heian Shrine) - ngôi chùa Thần đạo quan trọng bậc nhất tại Kyoto với cổng Tori khổng lồ màu sơn son nổi bật. Đây là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của người Nhật bởi Heian Shrine có khu vườn hoa rộng đến 3,3 ha với nhiều hồ ao thiết kế theo phong cách đặc trưng của vườn Nhật. Mùa xuân, khu vườn rực sắc anh đào và đỗ quyên soi bóng xuống những hồ nước trong xanh tĩnh lặng. Du khách sẽ vừa ngắm hoa vừa dạo qua các lối đi bằng đá hoặc cầu gỗ uốn lượn trên mặt hồ vô cùng thơ mộng.

Bên cạnh đó, hiện Saigontourist còn triển khai đa dạng các tour lễ hội hoa thế giới đặc sắc khác như: Liên tuyến châu Âu 5 nước dự 2 Lễ hội hoa Keukenhof và Floriade 2012 (Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Ý 12 ngày, giá trọn gói 99.990.000 đồng, KH  từ TP.HCM ngày 27-4), Liên tuyến châu Âu 5 nước dự Lễ hội hoa Keukenhof 2012 (Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Ý 12 ngày, giá trọn gói 99.900.000 đồng, KH từ TP.HCM ngày 20-3), Liên tuyến châu Âu 4 nước dự Lễ hội hoa Floriade 2012 (Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp 11 ngày, giá trọn gói 89.900.000 đồng, KH từ Hà Nội ngày 6,  28-4, 18-5, 15-6, 20-7, 24-8, 21-9)…

Tham gia các hành trình du lịch nước ngoài của Saigontourist, du khách tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch với mức bảo hiểm tối đa lên đến 630.000.000 đồng/khách/vụ; riêng các tuyến Châu Âu, Mỹ, Úc, Nam Phi, Nhật, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, mức bảo hiểm lên đến 2.100.000.000 đồng/khách/vụ và phạm vi bảo hiểm mở rộng; tham gia chương trình thẻ thành viên Saigontourist với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Du khách đồng thời được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Đã trúng Bạn phải trúng To - Du lịch Tết cùng Saigontourist, Trúng 200 triệu - Cả nhà nô nức, thỏa sức ngao du!” từ  ngày 11-11-2011  đến 8-2-2012 với cơ hội trúng Giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng và 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng bằng Saigontourist Travel Voucher.

Người lao động
Tag: Saigontourist , Tour , Du lịch Nhật Bản , Dịch vụ du lịch