Điểm danh những bộ trang phục trên thảm đỏ hút hồn của Son Ye Jin
Thứ hai, 22/12/2014 15:59

Được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sang, diễn viên 'Hương mùa hè' Son Ye Jin luôn trở thành tâm điểm chú ý khi diện những bộ trang phục sang trọng khoe trọn 'đường cong'.

Điểm danh những bộ trang phục trên thảm đỏ hút hồn của Son Ye Jin

Điểm danh những bộ trang phục trên thảm đỏ hút hồn của Son Ye Jin

Nổi tiếng là mỹ nữ có vẻ đẹp khả ái và gu thời trang quý phái, lịch sự, ngôi sao Hương mùa hè Son Ye Jin từng nhận giải "Nữ diễn viên mặc đẹp nhất" (Korea Best Dresser Awards 2008), đến nay cô vẫn luôn phát huy phong cách thời trang tinh tế để xứng đáng với danh hiệu.

Son Ye Jin

 Son Ye Jin nổi tiếng với gu thời trang tinh tế và đậm nét nữ tính. Thân hình không phải quá gợi cảm, nhưng với một gương rất ăn hình và số đo 3 vòng cân đối, bấy nhiêu đó, cùng với những trang phục tuyệt đẹp, đủ để Son Ye Jin hút hồn người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Son Ye Jin

Son Ye Jin thu hút nhiều chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Rồng Xanh hôm 17/12. Nổi tiếng bởi hình ảnh "ngọc nữ" nhưng tại sự kiện, cô đào "Hương mùa hè", "Shark", "Cổ điển"... gây bất ngờ với một thiết kế rất nóng bỏng. Phần thân áo tối giản giúp cô khoe trọn lưng trần, bộ ngực gợi cảm.  

Son Ye Jin

Trước đó, khi đến với Lễ khai mạc Liên hoan phim Puchon, Son Ye Jin cũng đã khiến nhiều người quan tâm bởi chiếc váy điệu đà cô mặc. Phần chân váy trong suốt  và thân áo cổ V sâu giúp Son Ye Jin khoe lợi thế hình thể.

Son Ye Jin

Xuất hiện tại buổi ký tặng cho một thương hiệu mỹ phẩm vào đàu tháng 9 được tổ chức ở Seoul, mỹ nhân Son Ye Jin ngay lập tức gây chú ý với bộ váy in họa tiết hoa màu đỏ đun nổi bật và đôi giày cùng màu. Cô cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe nhan sắc trẻ trung cùng làn da trắng mịn dù đã bước sang tuổi 32. 

Son Ye Jin

Tạp lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 51 diễn ra tại hội trường KBS, Seoul, nữ diễn viên Son Ye Jin gây chú ý với giới truyền thông lẫn người hâm mộ bởi vẻ đẹp lung linh và lộng lẫy khi bước trên thảm đỏ. Diện bộ váy dài cổ chữ V kết hợp tóc búi sau, người đẹp của bộ phim điện ảnh ăn khách "Pirates" khoe vóc dáng thon thả cùng diện mạo quyến rũ mê hoặc mọi ánh nhìn.

Son Ye Jin

Vào ngày ra mắt bộ phim "Pirates"  vào tháng 7, nữ diễn viên Son Ye Jin lại trở thành đề tài bàn tán của các chuyên gia thời trang khi đeo những phụ kiện ở tay. Son Ye Jin khá nổi bật và trẻ trung khi mặc một chiếc váy ngắn màu trắng đơn giản và không kém phần thanh lịch. 

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Son Ye Jin , sao han , sao han khong trang diem , sao han thong minh , sao han hoi dau , Suzy , Kang Min Kyung , Han Ye Seul , Im Si Wan , Kang Dong Won , So Ji Sub , Lee Jong Suk , showbiz Han , tin , bao