'Mê mệt' với những sao Hàn ăn ảnh nhất 2014
Thứ hai, 22/12/2014 13:33

TenAsia vừa công bố những gương mặt sao Hàn ăn ảnh nhất năm 2014. Đó chính là Jr, Jimin, Hongbin, Youngjae, Jinyoung.

'Mê mệt' với những sao Hàn ăn ảnh nhất 2014

'Mê mệt' với những sao Hàn ăn ảnh nhất 2014

GOT7’s Jr

an-anh1

Chỉ một cái nháy mắt của Jr. cũng rất quyến rũ và hấp dẫn. Anh có gương mặt của một cậu học sinh phổ thông mà mọi cô gái đều có thể xiêu lòng. Một nhiếp ảnh gia đã nói: ‘Làm thế nào để bạn có thể cahống lại sự quyến rũ của cái nháy mắt ấy’. Gu Hye Jong nói rằng: ‘Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích làm việc với Jr. Anh ấy rất ăn ảnh và có những bức hình khiến mọi người phải rung động trái tim’.

an-anh2

Lee Jong Hwa đã viết: ‘Jr. có một sự quyến rũ tự nhiên trong mỗi bức ảnh. Anh ấy có một ánh hào quang cùng sự nhạy cảm và mới mẻ. Jr tạo ấn tượng khi nhìn rất tự nhiên và chân thật mà không cần trang điểm quá nhiều’.

BTS’ Jimin

an-anh3

Jimin mang một vẻ đẹp rất tự nhiên và có thể khai thác nhiều khía cạnh khác nhau trong từng khung hình. Gu Hye Jong nói: ‘Jinmin có cấu trúc cơ thể tốt, rất tự nhiên và có thể truyền cảm hứng cho từng tấm hình’. Khi chụp hình, đôi mắt của Jimin thật quyến rũ cứ như thể anh là một siêu sao trong quá khứ.

an-anh4

Lee Hong Hwa viết: ‘Mặc dù Jinmin có chút nhút nhát nhưng điều đó bất ngờ lại là lợi thế để anh thật tự nhiên trong từng tấm hình’.

Hongbin

an-anh7

Cao ráo, đẹp trai và có nụ cười bẽn lẽn khiến sự quến rũ của Hongbin làm xiêu lòng ngay cả những nhiếp ảnh gia. Sự quyến rũ này khiến rất ít người có thể có những bức ảnh nổi bật hơn Hongbin. Gu Hye Jong viết: ‘Anh ấy nhút nhát và đôi khi thậm chí xấu hổ một cách dễ dàng’.

an-anh8

Lee Jong Hwa nói: ‘Anh ấy ngọt ngào, nam tính và tỏa sáng khiến các nhiếp ảnh gia làm việc với anh rất dễ dàng’.

B.A.P.’s Youngjae

an-anh9

Những hình ảnh của Youngjae là tuyệt đẹp. Gu Hye Jong thậm chí còn viết rằng: ‘Anh ấy để lại một ấn tượng tuyệt vời trong mỗi bức ảnh. Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy anh ấy như thế trong thời gian dài vì Joungjea có gương mặt và biểu hiện tuyệt vời’.

an-anh10

Lee Jong Hwa viết: ‘Vẻ đẹp của Joungjea xuất phát từ đôi mắt. Anh ấy truyền cảm hứng từ đôi mắt’.

B1A4’s Jinyoung

an-anh11

Gương mặt của Jinyoung khá hiểm bởi nó cân đối ở mức hoàn hảo. Thậm chí nhiều người cho rằng anh có gương mặt đẹp hơn cả phụ nữ. Jinyoung có thể mặc một bộ trang phục và khiến bộ đồ đó trở nên lôi cuốn.

an-anh12

Lee Jung Hwa cho biết thêm Jinyoung thường hỏi ‘Vậy tôi nên…?’. Điều này thể hiện tài năng của anh trong việc tạo ra các ý tưởng và giúp các nhiếp ảnh gia hoàn thiện bộ ảnh. Rất nhiều nhiếp ảnh gia đã lên tiếng khen rằng sự cân đối đến hoàn hảo trên gương mặt của Jinyoung khiến những tấm hình trở nên tuyệt vời.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sao han , sao han an anh nhat , sao han thong minh , sao han hoi dau , Suzy , Kang Min Kyung , Han Ye Seul , Im Si Wan , Kang Dong Won , So Ji Sub , Lee Jong Suk , showbiz Han , tin , bao