5 chân dài Next Top nhí nhảnh "pose" ảnh bên trời Tây
Thứ năm, 14/06/2012 09:21

Hơn 1 tuần trải nghiệm tại Anh và Pháp đã đem đến cho 5 chân dài Vietnam's Next Top Model nhiều bài học bổ ích cùng vô số những kỷ niệm đẹp.

Sau chuyến công tác kéo dài hơn 1 tuần cùng ekip Chivas & Martell, 5 cô gái xinh đẹp của Vietnam's Next Top Model đã đáp máy bay trở về Việt Nam. 8 ngày trải nghiệm thú vị  tại Anh và Pháp đã đem lại cho 5 chân dài đều rất nhiều bài học quý báu về công việc người mẫu của mình. Cả ekip làm việc đã liên tục di chuyển bằng nhiều phương tiện giao thông để đến nhiều địa điểm chụp hình, thậm chí 2 giờ sáng đã phải thức dậy để chuẩn bị cho những buổi chụp mới.

5 chân dài đã về nước sau hành trình làm việc ngắn ngày tại châu Âu.

Do lịch trình công việc gấp rút nên các người đẹp chưa có nhiều thời gian khám phá kỹ hai đất nước Anh, Pháp cổ kính và xinh đẹp. Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang đều chia sẻ rằng họ đã có thêm rất nhiều những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian trải nghiệm ở trời Tây và chuyến đi này thực sự đã mang lại cho cả 5 người mẫu nhiều kinh nghiệm nghề quý giá. Chỉ sau một thời gian ngắn nữa, những bộ hình đẹp mà những chân dài Next Top Model thực hiện sẽ được công bố rộng rãi. 

Trong chuyến đi này, ngoài những kinh nghiệm chụp hình, 5 cô gái Vietnam's Next Top Model khi đến Paris còn được tìm hiểu thêm về rượu, học cách nếm, phân biệt độ nồng, mùi vị của rượu. 

Các người đẹp thích thú ngắm phong cảnh, thưởng thức ẩm thực tại Anh và Pháp.

Lê Thúy, Trà My và Tuyết Lan nhí nhảnh.

Hoàng Thùy tỏ ra rất vui khi được trở lại Paris lần này.

Tuyết Lan bên tháp đồng hồ Big Ben tại London, Anh.

Cô đã bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho nước Pháp xinh đẹp trên trang blog cá nhân của mình.

Trà My tươi tắn với mái tóc nối dài.

Á quân VNTM 2011 vẫn vô cùng "xì tin".

Thùy Trang phong cách trên đường phố London.

Hoàng Thùy và Thùy Trang dành chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để thưởng thức ẩm thực châu Âu.

Tuyết Lan và Lê Thúy ngày càng thân thiết hơn sau mỗi lần làm việc chung.

2 người đẹp không quên chụp ảnh "tự sướng" để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên trời Tây.

Midori
Tag: Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Trà My , Lê Thúy , Thùy Trang , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model