Cặp đôi thời trang Kỳ 5: Hoàng Yến – Trang Nhung
Thứ tư, 13/06/2012 14:23

Xahoi – Xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện thời trang, giải trí, Trang Nhung và Hoàng Yến không chỉ là đôi bạn thân hoàn hảo mà còn được bình chọn là “cặp đôi phong cách”.

Tình bạn giữa hai vedette tên tuổi Việt Nam này bắt đầu từ sàn catwalk. Được xem là gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt, cả Hoàng Yến và Trang Nhung đều hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển một môi trường làm việc thân thiện, có trách nhiệm. Từng sải bước cùng nhau trên sàn diễn, trải qua vô số show thời trang lớn nhỏ, hai chân dài đình đám này dần dần trở nên gắn bó, thân thiết.

Người mẫu Võ Hoàng Yến...

... và cô bạn "con chấy cắn đôi" Trang Nhung.

Nhiều ý kiến chủ quan vẫn cho rằng, thế giới người nổi tiếng lắm thị phi, ganh ghét nên rất khó để tìm cho mình một người bạn thân thật sự. Song, tình bạn giữa Hoàng Yến và Trang Nhung đã chứng minh điều này không phải lúc nào cũng đúng.

Theo lời tâm sự của người mẫu Trang Nhung, giữa cô và Hoàng Yến có nhiều điểm trùng hợp, cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống. Và quan trọng hơn hết, là hai người sẵn sàng giúp đỡ nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện thời trang giải trí lớn nhỏ, Hoàng Yến – Trang Nhung được ví như cặp chị em song sinh, ngoài phong cách thời trang sexy, ấn tượng, cách tạo dáng gợi cảm, quyến rũ, họ còn giúp nhau tỏa sáng.

Cùng chiêm ngưỡng tình bạn lý tưởng của cặp đôi Hoàng Yến – Trang Nhung qua những shot ảnh thời trang tuyệt đẹp:

Hoàng Yến - Trang Nhung cùng nhau sải bước trên sàn catwalk.

Đôi bạn cùng nhau tỏa sáng trong những bộ ảnh thời trang.

Kiêu sa trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy.

Hai người đẹp trẻ trung, rạng ngời với tà áo dài truyền thống.

Tạo dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Xuất hiện nổi bật và quyến rũ tại các sự kiện thời trang, giải trí.

Cùng nhau đi xem phim.

"Pose" ảnh thân thiết trong những chuyến đi chơi, du lịch.

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

 

TT
Tag: Cặp đôi thời trang , Thời trang sao 2012 , Thời trang sao Việt , Sao Việt , Người mẫu Việt , Trang Nhung , Hoàng Yến