Cặp đôi thời trang Kỳ 4: Ngọc Trinh – Quỳnh Thư
Thứ tư, 06/06/2012 15:10

Xahoi – Không chỉ thân thiết trong cuộc sống, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư còn rất hợp nhau về khoản ăn mặc.

Bước chân vào nghề mẫu cùng một thời điểm, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và cô bạn Quỳnh Thư đã trở nên gắn bó, khăng khít với nhau, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống thường ngày.

Thậm chí trong các chuyến công tác, mỗi sự kiện giải trí lớn nhỏ, nếu có sự xuất hiện của Ngọc Trinh thì người ta đều chắc chắn sẽ thấy bóng dáng Quỳnh Thư bên cạnh. Dính nhau như hình với bóng, cặp đôi này còn từng dở khóc dở cười khi bị dư luận đồn thổi là đồng tính.

Đôi bạn thân Ngọc Trinh - Quỳnh Thư.

Như đã biết, thời gian vừa qua, “búp bê 9X” Ngọc Trinh từng phải đối mặt với nhiều scandal liên quan đến phát ngôn gây sốc. Được hỏi về vấn đề này, Quỳnh Thư không bình luận gì nhiều mà chỉ thể hiện sự tin tưởng vào người bạn của mình, cô cho rằng Ngọc Trinh đủ trưởng thành để biết đúng sai. Trong suy nghĩ của cô, Ngọc Trinh luôn tốt và mong mọi điều tốt lành đến với bạn bè của mình. Chính những ưu điểm đó đã vun đắp cũng như giữ gìn tình bạn của hai người.

Quỳnh Thư: "Ngọc Trinh đã đủ trưởng thành để biết đúng sai."

Thực sự, trong giới showbiz vốn đầy rẫy thị phi, điều tiếng, tình bạn giữa Quỳnh Thư  và Ngọc Trinh đáng được ngưỡng mộ và trân trọng.

Chính bởi cặp đôi nổi tiếng này khá hợp cạ, nhiều tạp chí thời trang danh tiếng cũng liên tiếp ngỏ lời mời hợp tác với họ. Tỏ ra ăn ý trong công việc, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư còn rất hiểu nhau trong cách ăn mặc.

Cùng ngắm nhìn bộ đôi này tỏa sáng bên nhau:

Xuất hiện cùng nhau trong mỗi sự kiện giải trí hay chuyến đi công tác...

... và thân thiết với nhau trong cuộc sống.

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư còn hợp tác rất ăn ý trong những bộ ảnh thời trang. 

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

 

TT
Tag: Cặp đôi thời trang , Thời trang sao Việt , Thời trang sao 2012 , Thời trang , Phong cách thời trang , Sao Việt , Ngọc Trinh , Quỳnh Thư