Cặp đôi thời trang Kỳ 2: Tăng Thanh Hà – Kim Hiền
Thứ tư, 23/05/2012 15:16

Xahoi – Là một đôi bạn cực kỳ thân thiết trong làng showbiz vốn lắm thị phi, Tăng Thanh Hà và Kim Hiền cũng có những điểm chung khá tương đồng trong gu thời trang.

Được biết đến như hai “ngọc nữ” xinh đẹp của điện ảnh Việt, cả Tăng Thanh Hà và Kim Hiền đều được nhiều khán giả yêu thích bởi gu thời trang nữ tính, sang trọng và cũng rất trẻ trung của họ. Tăng Thanh Hà thì đã vốn được coi là một trong số những sao nữ có gu ăn mặc đẹp nhất showbiz Việt. Còn Kim Hiền tuy không nổi bật bằng “cô Trúc” nhưng cũng gây không ít  ấn tượng bằng sự dịu dàng và cách diện trang phục giản dị, tươi tắn của mình.

Tăng Thanh Hà và Kim Hiền là đôi bạn thân "hiếm có khó tìm" trong showbiz Việt.

Nếu coi Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà là cặp “fashion icon” của làng giải trí Việt như chúng tôi đã giới thiệu ở kỳ 1 Cặp đôi thời trang, thì Tăng Thanh Hà – Kim Hiền lại được công chúng biết tới gu thời trang đúng kiểu “ngọc nữ” – không cầu kỳ, sặc sỡ mà rất trẻ trung và nhẹ nhàng.

Cùng khám phá gu ăn mặc của đôi bạn thân Tăng Thanh Hà – Kim Hiền:

Trong khi Tăng Thanh Hà rất hay diện đầm sắc xanh tham dự các sự kiện... 

... thì Kim Hiền lại có vẻ chuộng các trang phục màu đỏ.

Có vẻ như làn da sáng của Kim Hiền phù hợp với đầm sắc trắng hơn Tăng Thanh Hà.

Hai nàng ngọc nữ đẹp quyến rũ và bí ẩn với váy ren xuyên thấu.

Blazer là trang phục ưa thích chung của hai nữ diễn viên.

Cổ áo Peter Pan mang lại nét trẻ trung và dễ thương cho hai người đẹp.

Cả Tăng Thanh Hà và Kim Hiền đều sở hữu vẻ đẹp trong sáng rất được lòng khán giả.

Đôi bạn thân trẻ trung và năng động với trang phục kẻ sọc ngang.

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

 

Midori
Tag: Cặp đôi thời trang , Tăng Thanh Hà , Kim Hiền , Thời trang sao Việt , Thời trang sao , Váy dạ hội 2012 , Thời trang kẻ sọc ngang , Váy ren 2012 , Blazer 2012