Cặp đôi thời trang Kỳ 3: Mai Phương Thúy - Ngọc Hân
Thứ tư, 30/05/2012 13:55

Hai nàng Hoa hậu Việt Nam không chỉ là đôi bạn thân trong làng showbiz Việt mà đôi lúc còn rất hợp gu nhau trong khoản ăn mặc.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào các năm 2006, 2010, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân được biết đến như những người đẹp có gu ăn mặc đúng kiểu hoa hậu - sang trọng, quý phái, gợi cảm vừa mức và luôn tôn lên được nét dịu dàng của phụ nữ Việt. Là đôi bạn thân khá khăng khít trong giới showbiz Việt, hai người đẹp này thường dành thời gian rảnh hiểm hoi của mình để cùng nhau đi cafe, mua sắm và tán gẫu. Mỗi khi gặp nhau trong các sự kiện giải trí, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân vẫn luôn hỏi han và không quên chụp hình kỷ niệm cùng nhau. 

Mai Phương Thúy kể từ sau khi giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006, đã luôn chứng tỏ đắng cấp của mình không chỉ qua những chuyến từ thiện ý nghĩa mà còn qua các bộ cánh hàng hiệu sang trọng và đắt tiền. Những bộ đầm dạ hội của Mai Phương Thúy thường rất "sexy", khoe được 3 vòng chuẩn của người đẹp, thiết kế bắt mắt những không hề hở hang quá đà. Luôn xuất hiện trong các sự kiện với trang phục gợi cảm đầy quyến rũ, cô được đánh giá là một trong số những chân dài có gu thời trang ổn định nhất Vbiz. 

So với Mai Phương Thúy, Ngọc Hân có phần kín đáo và kém tinh tế hơn trong cách ăn mặc dù rằng cô theo học ngành thiết kế thời trang. Những bộ đầm Hoa hậu Việt Nam 2010 diện trong những buổi tiệc đều chỉ dừng lại ở mức tạm được, hoặc nếu họa hoằn nổi bật lên thì cũng khiến không ít người cảm thấy chưa "mãn nhãn" bởi vóc dáng hơi đẫy đà của cô. Tuy nhiên, sự kín đáo và không phô trương hình thể của Ngọc Hân cũng được một bộ phận khán giả ưa thích giữa một dàn mỹ nhân Việt đang chạy theo xu hướng "khoe, hở, lộ".

Cùng ngắm gu ăn mặc của cặp đôi Hoa hậu này nhé!

Đều lại những đại diện cho nhan sắc Việt, đương nhiên hai Hoa hậu rất chăm chụp hình áo dài khoe vẻ dịu dàng, nữ tính.

Ngọc Hân và Mai Phương Thúy đều khá chuộng trang phục màu trắng dù cả hai đều sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh.

Sắc trắng tinh khôi của những bộ đầm dạ hội giúp hai người đẹp trở nên vô cùng thu hút trong các sự kiện.

Cùng diện kiểu đầm lệch vai màu đen, cả Mai Phương Thúy lẫn Ngọc Hân đều toát lên vẻ gợi cảm và sang trọng.

Đầm tím quý phái.

Đầm sắc xanh lá cây đem lại vẻ trẻ trung cho 2 nàng hoa hậu Việt.

Cả hai mỹ nhân khoe sắc rạng ngời với đầm họa tiết hoa giữa thiên nhiên tươi mát. 

Sắc đỏ nồng cháy luôn là gam màu phù hợp nhất dành cho những bộ đầm dạ hội giúp các người đẹp khoe vẻ đẹp quyến rũ. 

Cả Mai Phương Thúy và Ngọc Hân đều hiểu rõ điều này, nên hai người đẹp cũng rất hay diện đầm đỏ đi dự tiệc sang trọng. 

Váy quây gợi cảm khiến hai chân dài thu hút mọi ánh nhìn.

Mai Phương Thúy và Ngọc Hân luôn được đánh giá là những người đẹp có gu thời trang "vừa phải", không hở hang, "sexy" quá đà.

Tuy nhiên, đôi khi hai hoa hậu cũng gặp phải những lỗi mix phụ kiện khá rườm rà.

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

Midori
Tag: Cặp đôi thời trang , Mai Phương Thúy , Ngọc Hân , Thời trang sao Việt , Thời trang sao , Váy dạ hội 2012 , Đầm lệch vai 2012 , Váy quây 2012 , Váy hoa 2012