Bước nhảy hoàn vũ 2012: Những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm thi thứ 3
Thứ hai, 09/04/2012 11:37

Minh Béo chu môi hôn Siu Black, Hoàng My bật khóc, Anh Thư ôm mặt vì sung sướng... đều là những khoảnh khắc khó quên trong lòng người hâm mộ sau đêm thi 8/4.

Tái xuất Bước nhảy hoàn vũ với tư cách khách mời, Siu Black và Minh Béo đã đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị khi hóa thân thành Shrek và công chúa Fiona xinh đẹp trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Cả hai nhân vật có thân hình ngoại cỡ này đều dốc sức luyện tập kể từ khi nhận được lời mời của BTC. Tuy nhiên, vì vũ công Alex khá bận rộn với việc hướng dẫn cho các cặp đôi khác, Siu Black và Minh Béo đã phải tự thân vận động khá nhiều. Bản thân cặp đôi này cũng không ngờ màn trình diễn của họ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Nếu Minh Béo chọn cách hóa thân thành nhân vật Shrek thì Siu Black lại ăn vận sexy để trở thành nàng công chúa Fiona.

Những động tác vui nhộn của họ khiến khán giả có mặt tại SVĐ Quần Ngựa tối 8/4 ồ lên thích thú...

... Khi Minh Béo chu mỏ hôn, chị Siu đã bật cười thích thú khiến khán giả cũng không thể nén được tiếng cười sảng khoái.

Siu Black và Minh Béo đều là các gương mặt ấn tượng trong mùa Bước nhảy hoàn vũ đầu tiên. Họ rất thích thú với việc tái xuất trong cuộc thi này.

Nathan Lee cũng xuất hiện với tư cách ca sỹ khách mời. Anh thể hiện một ca khúc quốc tế Nostalgia. Khi được hỏi về cuộc thi khiêu vũ này, Nathan Lee chia sẻ anh đã xem nhiều phiên bản quốc tế nhưng vẫn không khỏi bất ngờ với cuộc tranh tài của các ngôi sao Việt.

Nathan Lee bảnh bao và sang trọng trên sân khấu.

Cặp đôi MC Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ ton-sur-ton về trang phục.

Mười cặp thí sinh hồi hộp chờ kết quả chung cuộc. Á hậu Hoàng My - người phải rời cuộc chơi đầu tiên - khoanh tay trước ngực rất... phòng thủ.

Tuấn Tú và Anh Thư tình tứ cùng bạn nhảy trong khi Phương Thanh tranh thủ "tám" cùng diễn viên Huỳnh Đông.

Trong khi đó, vẻ căng thẳng lộ rõ trên mặt Hoàng My.

Anh Thư, Minh Hằng, Huỳnh Đông, Minh Quân hồ hởi chia vui cùng bạn bè khi biết thứ hạng của mình sau đêm thi loại trực tiếp đầu tiên.

Cách thể hiện niềm vui của Tuấn Tú đúng là... độc nhất vô nhị. Ở đêm thi 25/3, anh đã phải đối mặt với khá nhiều áp lực vì nghi án bị BTC cũng như BGK xử ép. Tuy nhiên sau khi được giải thích rõ ràng, MC của Chiếc nón kỳ diệu đã tự tin tiếp tục cuộc thi.

Trương Nam Thành hôn má bạn diễn để bày tỏ sự cám kích vì những gì cô đã làm cho anh trong suốt những tuần qua.

Các bạn nhảy ôm chặt Hoàng My để động viên cô sau khi công bố Á hậu là thí sinh đầu tiên bị loại.

Hoàng My chia sẻ: "Trước khi thi, trang phục, bài nhảy, âm nhạc của tôi rất tốt. Nhưng tôi đã chờ đợi quá lâu, việc vào bài trễ do không nghe được câu hát đầu giống như sự an bài của số phận".

Khi máy quay đã ngừng và chương trình trên truyền hình kết thúc, Hoàng My bật khóc trước mặt người bạn thân và cũng là đồng nghiệp - Trương Nam Thành.

Infonet/Ione
Tag: Bước nhảy hoàn vũ tuần 3 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Đêm loại trực tiếp đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Khoảnh khắc đáng nhớ của Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Á hậu Hoàng My bị loại