Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3: Dũng "khùng" cảnh cáo Minh Quân
Thứ hai, 09/04/2012 08:45

Theo đạo diễn Những nụ hôn rực rỡ, giọng ca Cô bé dễ thương nên dành dụm chiêu trò chứ đừng vội vàng tung hết trong các đêm thi đầu tiên.

Ở đêm thi chính thức đầu tiên, Minh Quân cùng bạn nhảy Nikoleta nhận được nhiều lời khen với điệu cha cha cha sôi động, còn ở tuần này, cùng điệu quickstep, Minh Quân tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu thoải mái, rất phong độ. Trong vai vua hề Charlie Chaplin, nam ca sỹ này có những bước chân thuần thục và tự tin khiến kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng phải đánh giá là diễn được, nhảy được và hấp dẫn. Mặc dù được xem là một thí sinh có nhiều chiêu, trò nhưng càng vào sâu những vòng trong, Minh Quân cũng đã chứng tỏ cho khán giả thấy rằng ngoài chiêu trò, anh cũng tiến bộ rất nhiều về phần chuyên môn, kỹ thuật.

Từ một kẻ lang thang, vất vưởng trên đường phố...

... nhân vật của Minh Quân trong phần thi tối 8/4 đã tìm được niềm vui và hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ.

Những bước nhảy vui nhộn nhưng vẫn đảm bảo đủ các yếu tố kỹ thuật đã giúp Minh Quân ghi điểm trong mắt BGK cũng như khán giả yêu thích dancesport.

Việc anh cùng cô bạn nhảy mang một chú cún Chihuahua lên sân khấu cũng khiến nhiều người bất ngờ. Đạo diễn Dũng "khùng" tiếp tục ngồi ghế nóng trong tuần thi 8/4 đã không tiếc lời khen ngợi những bước nhảy và sự hóa thân nhiều ý nghĩa của Minh Quân nhưng vẫn quyết định trừ anh một điểm vì... bạo hành đối với chú chó. Anh giải thích: "Lúc đầu, nó không đi mà vẫn cứ kéo nó ra nhưng sau đó lại bỏ nó bơ vơ trên sân khấu". Trước tình huống này, Chí Anh hóm hỉnh: "Nếu việc Minh Quân mang con chó ra sân khấu bị điểm trừ của anh Quang Dũng thì chắc chắn lại nhận được điểm cộng của Khánh Thi bởi cô ấy rất yêu súc vật".

Thưởng thức bài biểu diễn tối qua của Minh Quân:

Lần cuối cùng ngồi ghế giám khảo vì bận rộn với bộ phim 3D mà mình đã ấp ủ từ nhiều năm, Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn khuyên Minh Quân nên để dành một chiêu nào đó thật độc đáo cho vòng thi quyết định chứ không nên rải rác "xuất trò" như hiện tại bởi: "Với những bước nhảy hiện tại, ở những vòng đầu, bạn đã thừa sức chinh phục BGK và khán giả". Đây cũng là điều mà giọng ca Cô bé dễ thương nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi chiêu trò luôn là con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp anh chinh phục khán giả nhưng đôi khi cũng chôn vùi tên tuổi nếu anh không biết cách vượt qua cái bóng của các chiêu trò cũ.

Bên cạnh đó, điểm số 33 cũng là hồi chuông cảnh tỉnh Minh Quân bởi rõ ràng các chiêu của anh không còn thu hút BGK khó tính.

Infonet
Tag: Minh Quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Minh Quân , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Video Minh Quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Dũng khùng cảnh cáo Minh Quân