Hoàng My bị loại do BTC Bước nhảy hoàn vũ dàn xếp kết quả?
Thứ hai, 09/04/2012 10:56

Đêm thi thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ 2012, sự ra đi của Á hậu Hoàng My ở ngay vòng loại trực tiếp đầu tiên này đã làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả của BTC.

Á hậu Hoàng My đã là người đầu tiên phải dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 trong sự tiếc nuối và cả những giọt nước mắt của người từng góp mặt tại nhiều đấu trường nhan sắc. Hoàng My là thí sinh không được đánh giá cao tại cuộc thi lần này, nhưng sự ra đi của Á hậu ở ngay vòng loại trực tiếp đầu tiên này đã làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả của BTC.

Trước khi bước vào đêm thi thứ ba, với trang phục nóng bỏng và quyến rũ, Hoàng My và Hristo Grachki đã thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng qua một câu chuyện tình yêu. Tiết mục không thật sự xuất sắc nhưng cũng khó trách Hoàng My khi cô là người bước ra sân khấu đầu tiên. Giám khảo Quang Dũng thì “thông cảm vì đây là phần thi đầu nên có thể chưa được tốt như mong đợi”.

Nhưng Khánh Thi thì khắt khe hơn khi cho rằng: “Hoàng My bước ra với tâm trạng khát khao tìm lại tình yêu của mình. Nhưng khi lời hát cất lên thì tâm trạng của Hoàng My lại chuyển sang lo lắng. Đoạn kết có khát khao nhưng không đủ dữ dội.”

Còn nhạc sĩ Quốc Bảo thì cho rằng: “Sự quyến rũ và chủ động của nhân vật nữ bao giờ cũng phải xuyên suốt, nhưng ở một vài chỗ chưa được như vậy, có hai lần hơi miễn cưỡng.” Giám khảo Chí Anh thì chỉ khen: “Hoàng My mặc bộ trang phục quá đẹp”.

Tiết mục dự thi của Hoàng My trong đêm thứ 3

Hoàng My nhận được tổng điểm 31 từ 4 vị giám khảo: Quốc Bảo: 9, Quang Dũng: 7, Khánh Thi: 7, Chí Anh: 8.

Việc Hoàng My phải dừng cuộc chơi ngay trong đêm thi loại đầu tiên đã khiến chính người trong cuộc Hoàng My và nhiều người bất ngờ. Vì xét một cách khách quan, Hoàng My không thực sự xuất sắc nhưng không phải là người có tiết mục dở nhất trong đêm thi.

Mặc dù nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ BGK nhưng Hoàng My chỉ nhận được tổng số 31 điểm, còn MC Tuấn Tú, người khá ầm ĩ với scandal “bị xử ép” ở đêm thi trước, mặc dù không thể hiện tốt ở điệu nhảy Quickstep nhưng vẫn vượt trên Hoàng My để khi BGK quy ra thang điểm 10, Hoàng My là người có số điểm thấp nhất, 1 điểm.

Nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng vì những ầm ĩ quanh việc tố BTC xử ép của MC Tuấn Tú mà Hoàng My phải "thế mạng", là người bị loại để BTC tránh bị phản ứng, tránh scandal ồn ào ngay đầu mùa giải?

VTC News
Tag: Hoàng My bị loại , Hoàng My Bước nhảy hoàn vũ , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3 , Đêm thi thứ 3 Bước nhảy hoàn vũ 2012