Bước nhảy hoàn vũ 2012: Bất ngờ "Ông chủ" Nguyên Vũ hành hạ "nàng hầu" Ốc
Thứ hai, 19/03/2012 09:08

Trong vai ông chủ, chàng ca sỹ "Phố kỷ niệm" đã bày ra đủ trò chọc tức cô hầu gái quyến rũ. Cuối cùng, khi nàng Ốc bỏ đi, Nguyên Vũ lại tiếc nuối tìm cách níu chân.

Nguyên Vũ quái chiêu tới mức năm lần bảy lượt đổ nước ra khắp nhà, bắt nàng Ốc lụi cụi dọn dẹp. Tới khi mất kiên nhẫn, cô quyết định bỏ đi. Đó cũng là lúc Nguyên Vũ nhận ra không thể thiếu vắng bóng hình nàng và vội vã chạy theo nịnh nọt nhằm núi kéo tình cảm. Với giai điệu sôi động và những bước đi trẻ trung của điệu Jive, Nguyên Vũ cùng Ốc Thanh Vân đã đem tới cho khán giả một màn trình diễn rất ấn tượng.

Chàng ca sỹ kiêm MC có vóc dáng thư sinh cho biết: "Toàn bộ ý tưởng và những động tác rồi cả phần âm nhạc của phần biểu diễn này đều do tôi "tự biên tự diễn". Vì Alex quá bận rộn với các thí sinh khác nên tôi và Ốc đã quyết định tự lo cho thân mình trước. Sau đó, Alex chỉ giúp hai đứa chuốt lại một số động tác mà thôi".

Phần trình diễn ấn tượng của Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 đã chính thức bắt đầu vào lúc 22h20 ngày 18/3 tại nhà thi đấu Quần Ngựa - Hà Nội. Tuy nhiên, khi thấy Đoan Trang xuất hiện cùng MC Tuấn Tú chứ không phải Thanh Bạch như mọi năm, không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng và cả hụt hẫng. Theo một số nguồn tin, vì Thanh Bạch đã nhận lời đi lưu diễn ở Nga nên không thể theo sát chương trình trong 10 tuần liên tiếp. Và Tuấn Tú chỉ cùng Đoan Trang làm MC cho phần mở màn. Hai người dẫn chính của Dancing with the Stars phiên bản Việt là Nguyên Vũ và Thanh Vân. Tiết mục nói trên chính là màn chào sân cặp đôi gửi tới khán giả Hà thành.

Theo một nguồn tin từ ban tổ chức, đáng lẽ Ốc Thanh Vân sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay với tư cách một thí sinh. Tuy nhiên, suy đi tính lại rất nhiều, cả ê-kíp lại thống nhất cô đảm nhận vai trò MC thì hợp hơn.

Tuấn Tú cũng thống kê vui rằng trong cuộc thi năm ngoái, Đoan Trang được mời dẫn chương trình sau khi giành ngôi á quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên. Nguyên Vũ giành giải ba ở cuộc thi năm ngoái thì được mời làm MC năm nay. Và anh chàng MC của Chiếc nón kỳ diệu hồ hởi: "Tôi cũng mong năm sau mình sẽ được mời dẫn chương trình". Ốc Thanh Vân nhanh trí phân trần cùng khán giả: "Ý của anh Tuấn Tú là muốn giành được giải cao trong cuộc thi năm nay đấy các bạn ạ".

Từng trải qua không ít khó khăn, vất vả khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, hy vọng Nguyên Vũ sẽ có cái nhìn cảm thông, chia sẻ với các thi sinh ở cuộc thi năm nay!

Đoan Trang - Tuấn Tú mở đầu chương trình với vai trò MC.

Nguyên Vũ ban đầu vào vai ông chủ rất khó tính, chỉ thích bày trò bắt nạt Ốc Thanh Vân...

Nhưng cuối cùng, anh lại mê đắm cô hầu gái dịu dàng và ngoan ngoãn.

Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ đảm nhận vai trò MC xuyên suốt 9 đêm thi đấu tới đây.

Infonet
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ , Nguyên Vũ , Ốc Thanh Vân , Video Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 1