Bước nhảy hoàn vũ 2012: Đêm khai mạc... "thiếu muối"
Thứ hai, 19/03/2012 08:29

Minh Hằng - Minh Quân hát thính phòng, Vân Trang khoe giọng bên Huỳnh Đông trong một khúc dân ca... chưa thực là màn chào sân ấn tượng đối với những khán giả yêu truyền hình và mê dancesport.

Sau hơn hai tháng luyện tập, 10 gương mặt tham gia cuộc thi Dancing with the stars phiên bản Việt đã chính thức bước vào cuộc so tài cao thấp. Đêm đầu tiên mang tính chất giao lưu, giới thiệu từng gương mặt thí sinh tới với khán giả nên mỗi thí sinh có một cách riêng để khoe tài lẻ của mình.

Không biết vì lý do gì mà đa phần các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ đều chọn cách khoe giọng hát trong đêm đầu tiên này. Phương Thanh, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông, Vân Trang "đụng hàng" vì chọn dòng dân ca. Tuy nhiên, cặp đôi phi công trẻ lái máy bay bà gia Phương Thanh và Quách Ngọc Ngoan diễn "ngọt" và tự nhiên hơn hẳn cặp đôi Thiên mệnh anh hùng. Nếu chấm điểm hát thì chị Chanh và anh chàng siêu mẫu mới lấy vợ cũng ăn đứt Vân Trang cùng Huỳnh Đông.

Để gây ấn tượng mạnh với khán giả , Minh Quân lại chọn cách phô diễn kỹ thuật thanh nhạc khi thể hiện trích đoạn opera Bóng ma trong nhà hát cùng Minh Hằng. Nữ diễn viên của Lệ phí tình yêu vốn trung thành với dòng nhạc trẻ nên khi hát nhạc thính phòng, cô đã phải gồng mình nỗ lực rất nhiều.

Nhạt và khó lọt tai khán giả nhất là phần thể hiện I hate myself for loving you của Hoàng My cùng Trương Nam Thành. Nếu Nam vương khá cứng trong từng động tác thì giọng hát của nàng Á hậu lại khiến nhiều người... lắc đầu vì không muốn buông lời chê bai quá phũ phàng.

Tất nhiên, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ cũng khéo léo lồng ghép những động tác dancesport đã học được trong suốt thời gian qua vào từng tiết mục. Dẫu vậy, khán giả vẫn cảm thấy có chút gì đó "thiếu muối", thiếu kịch tính và sự cuốn hút.

Chị Thanh Mai, một khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quần Ngựa tối 18/3, chia sẻ khi đêm diễn đầu tiên kết thúc: "Tôi không cảm thấy sự hào hứng, cuồng nhiệt như ở cuộc thi năm ngoái. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng các bạn ấy đang "ém chiêu" chờ tới giờ G mới bùng nổ. Mong đêm thi đầu tiên diễn ra vào tuần sau sẽ sôi động, náo nhiệt hơn". Trong khi đó, anh Văn Thành ở Gia Lâm - Hà Nội lại tỏ ra kỹ tính hơn: "Dàn thí sinh năm nay có vẻ đồng đều về ngoại hình hơn các năm trước. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn thấy họ có phần nhạt nhòa, thiếu cá tính. Tôi kỳ vọng nhiều ở Minh Hằng và Phương Thanh."

Bên cạnh đó, việc lên sóng vào khung giờ khá muộn - 21h15 Chủ nhật hàng tuần, cũng là một nhược điểm của Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Chương trình kéo dài tới tận hơn 23h đêm khiến nhiều người không thể theo dõi trọn vẹn vì lo lắng ngày làm việc đầu tuần sau đó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, vì lịch phát sóng đã được cố định từ nhiều tháng trước nên có muốn thì những người tổ chức chương trình cũng không thể thay đổi được.

Một số hình ảnh của đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ:

Kiện tướng dancesport Khánh Thi và cũng là giám khảo nữ duy nhất của chương trình hóa thân thành nàng tiên cá hiến dâng cả giọng hát để có đôi chân sánh đôi cùng vũ công Alex. Không chỉ khoe những đường cong sexy, Khánh Thi còn tranh thủ khoe giọng hát với ca khúc Những bước chân âm thầm.

Tuấn Tú lần đầu khoe giọng hát bên ca sỹ Đoan Trang. Cả hai thể hiện ca khúc Chỉ có đôi ta. Nhưng có lẽ đây chưa phải sự lựa chọn hoàn hảo bởi bài hát này không phải thử thách đơn giản với một kẻ đi hát tay ngang như Tuấn Tú.

Phần trình diễn của Anh Thư cùng tiết mục song ca của Hoàng My & Trương Nam Thành.

Phương Thanh mặc áo tứ thân, Quách Ngọc Ngoan diện áo dài khăn đóng hát dân ca Bắc bộ. Trong khi đó, Vân Trang cùng Huỳnh Đông thể hiện Cô Thắm về làng.

Với Bóng ma trong nhà hát, Minh Quân và Minh Hằng muốn phô diễn kỹ thuật thanh nhạc của mình. Tuy nhiên, màn trình diễn của hai người lại tạo cảm giác na ná như những gì người ta đã xem trong Cặp đôi hoàn hảo khi Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách  thể hiện ca khúc này.

Ở phía hậu trường, Quách Ngọc Ngoan là gương mặt được chú ý nhiều nhất. Các cô gái trẻ vây chặt lấy anh, luôn miệng gọi "anh" rồi gọi "chú" và đề được chụp hình chung, xin chữ ký của chàng diễn viên trẻ.

Có một cô gái trẻ luôn kề cận bên cạnh, giúp đỡ anh chỉnh sửa trang phục. Khi đem thắc mắc này ra hỏi, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ đây chính là stylist mới của mình.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan chỉ trung thành với những bộ trang phục của Paul & Paulina mà thôi.

Ngọc Anh cùng NTK Đức Hùng và Hoàng Hải rủ nhau đi xem Bước nhảy hoàn vũ.

Nhóm V.Music đang "bay show" ở Hà Nội cũng tranh thủ ghé xem

Chị em Lưu Hương Giang và Lưu Thiên Hương ton-sur-ton với đầm chấm bi.

Các bạn đã sẵn sàng để Let's dance chưa?

Infonet
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Đêm khai mạc Bước nhảy hoàn vũ , Truyền hình thực tế , Âm nhạc Việt