Bước nhảy hoàn vũ 2012 ấn tượng màn "chào sân"
Chủ nhật, 18/03/2012 22:28

Để chuẩn bị cho màn "chào sân" của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, các nghệ sĩ tham gia chương trình đã trải qua những buổi tổng duyệt căng thẳng và nghiêm túc…

Để chuẩn bị cho màn "chào sân" của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, các nghệ sĩ tham gia chương trình đã trải qua những buổi tổng duyệt căng thẳng và nghiêm túc…

Các nghệ sỹ của Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng như những người thực hiện chương trình đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể. Từ việc tập vũ đạo của các nghệ sĩ cho đến việc chuẩn bị máy móc, thiết bị, âm thanh, ánh sáng… tất cả đều đã được chuẩn bị một cách chu đáo từ rất nhiều tháng trước.

Sau những màn tập ghép trên sân riêng lẻ trong hai ngày 16, 17/3 vừa qua, sáng nay (18/3) các nghệ sĩ đã bước vào buổi tổng duyệt chính thức và cũng là những bước chuẩn bị cuối cùng cho màn khởi đầu của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Trong buổi tổng duyệt này, các nghệ sỹ phải trải qua những giờ tập luyện và diễn như thật nhằm tránh tất cả những thiếu sót hay sự cố ngoài ý muốn cho buổi truyền hình trực tiếp sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay (18/3). Từ màn chào sân của 10 cặp thí sinh cho đến những màn biểu diễn của cặp đôi Top 3 thế giới ở giải Vô địch khiêu vũ mở rộng toàn nước Anh Troels Bager & Ina Jeliazkova đến từ Đan Mạch... đều được thực hiện và tập luyện kỹ càng trước giờ lên sóng.

Buổi tập chỉ kết thúc khi đồng hồ đã chỉ sang lúc 15h. Và, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ đã sẵn sàng bước vào một mùa giải mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn cả.

Một số hình ảnh Bước nhảy hoàn vũ trước giờ lên sóng

Quách Ngọc Ngoan và bạn nhảy miệt mài với vũ điệu của mình

Trong màn chào sân này, Đoan Trang và Tuấn Tú chỉ đảm trách một phần công việc của những người dẫn chương trình

Bước nhảy hoàn vũ 2012 có sự tham gia trở lại của Thanh Vân cùng Nguyên Vũ

Thanh Vân và Nguyên Vũ cũng chính là bộ đôi MC của Bước nhảy hoàn vũ năm nay

VTV
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ tập 1 , Bước nhảy hoàn vũ , Âm nhạc , Giải trí