Bức ảnh iPhone 5S có sóng Viettel gây xôn xao
Thứ năm, 12/09/2013 12:38

Hai bức ảnh về mẫu iPhone 5S cùng hộp đựng, chạy trên mạng Việt Nam của một người dùng tại Hà Nội. Nhiều người nghi ngờ đây là hàng giả.

Hình ảnh cho thấy, thiết bị chạy iOS 7, sóng có mạng Viettel. Nút Home bên dưới của sản phẩm này có phần nhận dạng vân tay, khác với iPhone 5

Hình ảnh cho thấy, thiết bị chạy iOS 7, sóng có mạng Viettel. Nút Home bên dưới của sản phẩm này có phần nhận dạng vân tay, khác với iPhone 5

Theo nhân vật đăng hai bức hình này, máy trông nặng hơn các phiên bản đi trước của Apple. Khi thử máy ảnh, người này cũng có biết, thiết bị có camera chụp ban đêm không tốt, chất lượng không khác biệt nhiều so với iPhone 5. Bức ảnh đăng được vào tối 11/9, trùng với thời điểm đồng hồ trên thiết bị.

Trong khi đó, nhiều người trên Facebook nghi ngờ đây là sản phẩm nhái, cụ thể, thanh bar trên máy màu đen, khác với thiết kế trong suốt trên iOS 7 của Apple. Bên cạnh đó, hình nền trên thiết bị cũng không có trong bản iOS 7 cuối cùng cho các lập trình viên. Một số điểm khác như iOS 7 có hai thanh kéo nhưng chiếc iPhone trên không có, ngoài ra, dòng chữ iPhone 5S không nằm giữa hộp.

Hộp đựng máy

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Viettel cho biết họ chưa có máy thử nghiệm và không rõ xuất xứ của sản phẩm trên. Viettel nằm trong nhóm các nhà mạng phân phối iPhone 5S và 5C cuối năm nay.

Thời điểm người nhân vật này chụp chiếc iPhone 5S chỉ sau khi Apple giới thiệu tại Mỹ chưa đến 24h. Đây là thế hệ iPhone thứ 7 của "Quả táo", sản phẩm có kiểu dáng tương tự iPhone 5 nhưng nâng cấp về tốc độ, tính năng nhận diện vân tay Touch ID và camera cải tiến cảm biến nhưng vẫn giữ 8 megapixel.

Tri Thức

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: iPhone 5 , iPhone 5C , iPhone giá rẻ , Apple , Smartphone