Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ đối thoại về sự cố Sông Tranh 2
Thứ tư, 02/05/2012 11:16

Những băn khoăn, thắc mắc của người dân về việc xác định nguyên nhân và cách xử lý sự cố đập Thủy điện Sông Tranh 2 sẽ được Bộ trưởng Nguyễn Quân giải đáp trong buổi đối thoại trực tuyến với nhân dân.

Buổi đối thoại này dự kiến diễn ra vào lúc 9h, ngày 5/5 tới tại Cổng TTĐT Chính phủ.

Ngoài những nội dung liên quan đến sự cố đập Thủy điện Sông Tranh 2, Bộ trưởng Nguyễn Quân sẽ giải đáp về việc quản lý chất lượng mũ bảo hiểm xe máy, việc sản xuất tiêu thụ sản phẩm biến đổi gen.

Bộ trưởng Nguyễn Quân sẽ đối thoại trực tuyến với nhân dân vào ngày 5/5

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại cũng sẽ cung cấp cho nhân dân thông tin về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ về các vấn đề thuộc lĩnh vực Khoa học và Công nghệ như nội dung quan trọng trong Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2020, việc thực hiện tái cơ cấu, đổi mới mô hình quản lý khoa học và công nghệ, việc chuyển giao công nghệ, khoa học kỹ thuật và đưa cơ khí hoá vào sản xuất nông nghiệp phục vụ xây dựng nông thôn mới, các vấn đề về phát triển điện hạt nhân...

Thời gian vừa qua, đã có 10 Bộ trưởng tham gia đối thoại trực tuyến với nhân dân tại Cổng TTĐT Chính phủ. Những cuộc đối thoại nhằm giải đáp các vấn đề mang tính thời sự, nóng bỏng của các bộ, ngành được nhân dân quan tâm. Và buổi đối thoại của Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ cũng không nằm ngoài mong đợi đó.

Zing/ Infonet
Tag: Sự cố thủy điện Sông Tranh 2 , Vết nứt thủy điện Sông Tranh 2 , Thủy điện Sông Tranh bị nứt , Đập thuỷ điện , Quảng Nam