Bồ Đào Nha thuê vệ sỹ trông giữ CR7 và đồng đội
Thứ tư, 06/06/2012 20:48

LĐBĐ Bồ Đào Nha thể hiện sự chịu chơi và hào phóng khi thuê riêng 5 vệ sỹ để chặn những "thứ không cần thiết" nhằm tránh Cris Ronaldo và các đồng đội của anh tại EURO 2012.

Với siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình và dàn hảo thủ đang ở đỉnh cao phong độ, Bồ Đào Nha đương nhiên là một trong số những ứng viên cho chức vô địch EURO 2012 lần này. Dù  giải chưa khởi tranh nhưng Bồ Đào Nha sớm là nhà quán quân về độ chịu chơi khi có chế độ đãi ngộ tuyệt vời cho các cầu thủ.

Tổng chi phí cho những ngày Cris Ronaldo và đồng đội lưu trú trong khách sạn sang trọng Sport & Spa Remes tại EURO lần này lên tới 33.000 euro/ngày. Đặc biệt hơn LĐBĐ Bồ Đào Nha còn thuê riêng 5 vệ sỹ chuyên ngăn chặn cách báo giới không cho họ chụp hình, quay phim để giúp toàn đội yên tĩnh tập trung cho mục tiêu cao nhất.

Ronaldo và các đồng đội được biệt đãi.

Ngay sau khi đến Poznan (Ba Lan), Bồ Đào Nha nhận được sự đón tiếp trọng thị của các quan chức địa phương. Sau đó được đưa đến khách sạn Sport & Spa Remes nhận phòng. Khách sạn này được trang bị những tiện nghi hiện đại bậc nhất thế giới.

Trái với tưởng tượng ban đầu, Cris Ronaldo và đồng đội lao vào luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chiến với Đức ở trận ra quân (ngày 10/6). Hàng nghìn fan của CR7 sớm có mặt, chờ đến hết buổi tập để chờ xin chữ kí của ngôi sao đang chơi cho Real Madrid.

Bongdaplus
Tag: ĐT Bồ Đào Nha , LĐBĐ Bồ Đào Nha , Euro 2012 , Cristiano Ronaldo , Ba Lan , Ukraine