Bị đồn làm "trai bao", Quách Ngọc Ngoan giận dữ đáp trả
Thứ bảy, 07/04/2012 09:42

"Không còn dừng lại ở sự bức xúc, tôi rất tức giận. Tinh thần tôi bị ảnh hưởng nặng", chàng diễn viên điển trai nói.

Gần đây, dư luận xôn xao về bài báo có đoạn kể về nhiều thói hư tật xấu của "chàng trai quê" Quách Ngọc Ngoan, thuở mới bước chân vào showbiz. Chính vì thế, dù đang tập trung cho vòng thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ, nam diễn viên này đã không giữ được bình tĩnh khi đọc những thông tin bôi xấu mình. Anh không chỉ nhanh chóng khẳng định: "Tất cả là bịa đặt nhằm hạ bệ danh dự và hình ảnh của tôi trong mắt khán giả" mà còn cho rằng, sự việc đang ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần tập luyện của anh khi đang là thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ".

- Anh trả lời thế nào trước thông tin "đồn" về quá khứ không mấy lành mạnh như chơi thuốc phiện, gặp ai cũng vay tiền, cặp kè từ đàn ông đến đàn bà...?

Không còn dừng lại ở sự bức xúc, tôi rất tức giận. Nghệ thuật là nghề sống được nhờ vào cảm xúc, nhưng thông tin đó chỉ nhằm bôi nhọ danh dự tôi. Chúng làm tinh thần tôi bị ảnh hưởng nặng.

Khán giả sẽ nghĩ gì khi đọc những dòng chữ như vậy? Họ sẽ mất niềm tin về tôi, bao nhiêu cố gắng của tôi đều đổ sông, đổ bể. Những lời lẽ đó hoàn toàn sai sự thật. Đây là sự bịa đặt vô căn cứ. Bạn bè trong nước, thậm chí là bạn ở nước ngoài gọi điện suốt ngày hỏi tôi: "Ăn ở như thế nào để người ta viết như thế".

- Nhưng anh nghĩ sao về việc "không có lửa làm gì có khói"?

Đó là những thông tin vu khống, sai sự thật. Tôi rất trân trọng những người làm báo nhưng tôi không hiểu tại sao người viết lại bẻ ngòi bút, viết bài không có tính nhân văn, nhân đạo, tình người. Nếu họ đặt vào địa vị của tôi, họ sẽ như thế nào.

-  Hiện tại, anh đã giải quyết sự việc này như thế nào ?

Tôi đã liên lạc với tờ tạp chí đó, yêu cầu họ xin lỗi và phải có một bài báo công khai xin lỗi tôi trên phương tiện truyền thông đại chúng. Tôi vẫn đang chờ. Nếu họ nhận thấy đó là lỗi của họ, tôi sẵn sàng bỏ qua. Còn họ không xin lỗi, tôi sẽ có hướng giải quyết tiếp.

Mỗi ngày, tôi càng thêm bức xúc. Đến hôm nay, ngày nào tôi cũng nhận điện thoại, tin nhắn của bạn bè khắp nơi hỏi han. Tôi đang gom sự tức giận riêng thành một cục, chờ phản hồi của bên kia thế nào rồi tính tiếp.

- Anh trả lời sao trước nghi án người viết bài đã tỏ tường về anh nên đã vẽ ra đúng "chân dung" của anh?

Tôi từng yêu cầu tờ báo này cho tôi biết đích danh người viết, hẹn một cuộc gặp gỡ, nhưng họ từ chối. Nếu phóng viên này gặp tôi và nói chuyện, tôi còn nể phục vì ít nhiều họ còn chút tình người. Nhưng họ không dám gặp. Tôi nghĩ chỉ có người làm không đúng mới tìm cách trốn tránh.

-  Sự việc ảnh hưởng đến việc tập luyện cho đêm thi "Bước nhảy hoàn vũ" sắp tới của anh như thế nào?

Thực sự, tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng vẫn luôn cố gắng phân chia rạch ròi công việc là công việc, cảm xúc phải để riêng một bên. Tôi không cho phép chúng làm tôi xao nhãng tập luyện, bởi đây là thời điểm tôi cần sự tập trung cao, sự yêu thương của khán giả nên tôi buồn hơn.

Hiện tại, tâm trạng của tôi đã tốt hơn. Nếu tôi không mạnh mẽ thì tôi đã gục ngã. Họ chê tôi diễn xuất tồi tệ, hát không hay, tôi sẽ thấy vui hơn và cảm ơn. Còn mấy thông tin kia, thực tế là sự bịa đặt, tôi thất vọng khi danh dự nghệ sĩ bị bôi nhọ.

-  Bà xã anh – diễn viên Lê Phương phản ứng hay chia sẻ với anh về sự việc này như thế nào?

Tôi không muốn lôi chuyện gia đình, vợ con vào việc này. Đây là chuyện công việc và là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ tự giải quyết.

- Anh chuẩn bị những gì để đem đến cho khán giả sự bất ngờ trong đêm thi thứ ba với điệu rumba?

Tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ cho liveshow thứ ba, hy vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Sau bài thi chưa ưng ý ở đêm thứ hai, tôi và bạn nhảy đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. Tôi mong khán giả luôn thông cảm và ủng hộ Ngọc Ngoan.

Đoạn trích kể về "quá khứ đen" của Quách Ngọc Ngoan đăng trên tạp chí:

"Từ chuyện cặp kè với một ngôi sao hài lớn tuổi có chiếc Dylan đỏ, đưa hết trai đẹp này đến trai đẹp khác trong trường đi, đến chuyện đi phim vay tiền hết người này đến người kia (thấy đồn là đến ngày tiệc off đoàn mọi người ngồi lại mới biết là vay chẳng thiếu một ai), chuyện chơi thuốc phiện, ở cùng nhà với cô ca sĩ Hồng Mơ (nghe đâu đã đổi nghệ danh lần thứ ba là… Nguyên Linh), hơn 2 năm và mượn hơn 200 triệu. Vân vân và vân vân, đủ lời đồn.

Là người nổi tiếng phải quen với thị phi, phải ngồi lên những điều thấp hèn để cống hiến cho nghệ thuật. Vậy heng, tin đồn ơi, đi chơi đi!".

 

Infonet
Tag: Quách Ngọc Ngoan , Bước nhảy hoàn vũ , Chuyện của sao , Sao Việt