Bị bắt vì tàng trữ ma túy, xin 141 "tạo điều kiện"
Thứ ba, 27/08/2013 23:39

Khi bị phát hiện có mang theo ma túy, Vân đã xin tổ công tác 141 "tạo điều kiện".

Đối tượng Trần Hoàng Vân

Đối tượng Trần Hoàng Vân

Chiều ngày 27/8/2013, tổ công tác đặc biệt Y1/141 của CATP Hà Nội do Trung tá CSGT Lê Hữu Dự chỉ huy nhận lệnh ứng trực xử lý vi phạm tại ngã ba Giải Phóng - Kim Đồng. Tới khoảng 17h, qua thông tin từ các trinh sát hóa trang, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra với một nam thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn.

Vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, thanh niên này đã quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều khá nguy hiểm bởi thời điểm đó lượng phương tiện lưu thông trên đường là rất nhiều. Tuy vậy, khi vừa chạy được khoảng 50m, thanh niên này đã bị các trinh sát đón lõng, và buộc phải đưa xe trở lại chốt.

Tại đây, trong quá trình kiểm tra, đối tượng luôn miệng nói: "Nhà em ở gần bến ý mà, em không có gì đâu". Đi liền với đó là một thái độ lóng ngóng. Khi được đưa chiếc ví để kiểm tra, đối tượng này bỗng tái mặt và ngập ngừng đáp "các anh tạo điều kiện cho em". Nhận định có dấu hiệu bất thường, Trung tá Lê Hữu Dự đã kiên quyết yêu cầu đối tượng đưa chiếc ví để tổ công tác kiểm tra hành chính.

Tang vật tổ công tác Y1/141 thu giữ

Khi vừa mở chiếc ví ra, tổ công tác phát hiện ngoài số lượng tiền mặt lớn còn có 2 gói ni lông nhỏ, một chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và một chứa viên nén màu trắng nghi là thuốc lắc. Ngay lập tức, đối tượng này được khống chế chặt để đấu tranh. Theo đó, y khai rằng 2 gói nhỏ mà tổ công tác phát hiện đúng là ma túy đá và thuốc lắc y vừa mua ở gần bến xe Giáp Bát với giá 1 triệu đồng. Y cũng cho biết mình chưa hề có tiền án, tiền sự và đang ở trọ phía sau bến xe Giáp Bát để đi làm thuê.

Với tang chứng rõ ràng cùng lời khai của đối tượng, Trung tá Lê Hữu Dự đã chỉ đạo lập hồ sơ bàn giao cả người và tang vật để CAP Giáp Bát tiếp tục điều tra, xử lý. Tại cơ quan CA, nhân thân của đối tượng được làm rõ là Trần Hoàng Vân, sinh năm 1977, HKTT tại Phường Tây Sơn, TP.Thanh Hóa.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y1/141 , Y1 , Tổ công tác Y1 , Trung tá Lê Hữu