9x thủ dao dài đi trốn nợ, bị 141 tóm gọn
Chủ nhật, 25/08/2013 17:42

Qua kiểm tra tổ công tác phát hiện vật dài đối tượng ma theo là một con dao tự chế sắc, nhọn dài chừng 60cm, có chuôi bằng gỗ.

Tuấn cùng tang vật tại chốt 141

Tuấn cùng tang vật tại chốt 141

Tối ngày 24/8/2013, nhận lệnh từ BCĐ 141 CATP Hà Nôi, tổ công tác đặc biệt Y6/141 do Trung tá CSGT Đinh Công Thành chỉ huy đã cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã ba Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội). Tới khoảng 20h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển x máy không đội mũ bảo hiểm, phía trước đùi có gác vật gì đó khá dài. Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thay vì chấp hành, đối tượng này đã cầm vật dài trên tay rồi quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều. Tuy nhiên, các trinh sát hóa trang đã nhanh chóng áp sát đối tượng và yêu cầu dắt xe trở lại chốt. Tại đây, qua kiểm tra tổ công tác phát hiện vật dài đối tượng ma theo là một con dao tự chế sắc, nhọn dài chừng 60cm, có chuôi bằng gỗ. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện trong cốp xe của đối tượng có một chiếc coóng đập đá bên trong vẫn còn dính ma túy đá.

Cận cảnh con dao Tuấn mang theo người

Qua đấu tranh nóng, đối tượng cho biết mình đã có một tiền án về tội trộm cắp và hiện đang làm nghề phụ xe tải. Đối tượng đã thừa nhận con dao y mang theo là để phòng thân vì đang trốn nợ (Y đang nợ một đối tượng anh chị 14 triệu đồng và không có khả năng chi trả). Về nguồn gốc của con dao, đối tượng khai rằng lấy trộm của một người ở cùng xóm trọ còn chiếc xe máy là mượn của bạn. Ngoài ra, đối tượng cũng thừa nhận chiếc coóng đập đá có dính ma túy là của mình.

Với tang chứng rõ ràng cùng những lời khai từ phía đối tượng, tổ công tác Y6/141 đã tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc để CAP sở tại tiếp tục điều tra, xử lý. Tại cơ quan CA, nhân thân của đối tượng được làm rõ là Nguyễn Duy Tuấn, sinh năm 1995,  HKTT tại Lý Nhân, Hà Nam.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y6/141 , Y6 , Tổ công tác Y6 , Trung tá Đinh Cô