Beyonce hét cát xê 500 triệu USD
Thứ bảy, 04/02/2012 11:54

Đó chính là thông tin mà Simon Cowell nhận được khi mời bà xã của Jay-Z ngồi vào ghế giám khảo cuộc thi X-Factor phiên bản Mỹ.

Simon rất muốn Beyonce sẽ có mặt trên ghế nóng của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Hơn nữa, sau khi Nicole Scherzinger và Paula Abdul quyết định rời cuộc chơi, các nhà sản xuất cũng cần một cái tên thật đình đám để củng cố lượng view của kênh Fox.

Một nguồn tin mới tiết lộ cùng MediaTakeout rằng: "Simon Cowell cần một nữ nghệ sĩ thật đình đám. Mariah Carey cũng tốt nhưng hiện nay, cô ấy không còn hot nữa. Simon nhất định muốn Beyonce vì anh ấy biết, riêng cái tên của cô cũng đủ làm cả thế giới nổ tung".

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của Simon Cowell, Randy Jackson - một giám khảo khác của chương trình lại tin rằng diva Mariah Carey mới là người xứng đáng ngồi ghế nóng nhất. Nhắc tới giọng ca Hero, anh khẳng định: "Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi từng quản lý cô ấy nên tất nhiên tôi phải nói vậy. Nhưng nếu các bạn từng thấy cô ấy đứng trên sân khấu thì sẽ biết cô ấy tuyệt như thế nào".

Tất nhiên mỗi người đều có một lựa chọn riêng nhưng hy vọng lựa chọn của họ sẽ khiến khán giả yêu thích chương trình này hài lòng.

Infonet
Tag: Beyonce , X Factor Mỹ 2012 , Simon Cowell , Âm nhạc