"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P47)
Thứ ba, 11/06/2013 11:07

Bụi đời Chợ Lớn "chết yểu"; Hà Hồ bị "sờ gáy" vì MV quảng cáo rượu trá hình; Midu dùng bảng điểm "đá xoáy" Phương Trinh,... là những sự kiện "hot" tuần qua.

Những nhân vật và sự việc đáng chú ý tuần qua

Những nhân vật và sự việc đáng chú ý tuần qua

Sau chỉnh sửa, "Bụi đời Chợ Lớn" vẫn bị cấm công chiếu

Bộ phim Bụi đời Chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn được xác định là phim "bom tấn" ra rạp mùa hè năm nay. Với những thông tin rò rỉ ngay từ khi bắt đầu lên kịch bản và bấm máy, Bụi đời Chợ Lớn đã được đông đảo khán giả chờ đón.

Tuy nhiên, phim đã không qua nổi cánh cửa kiểm duyệt bởi những cảnh quay bị cho là máu me, bạo lực. Sau ba lần sửa chữa, nhưng ngày 7/6 vừa qua, bộ phim được Cục Điện ảnh thông báo cấm ra rạp và lưu hành dưới mọi hình thức. Mặc dù đã sửa rất nhiều phân đoạn, cắt một số cảnh, phim vẫn còn quá nhiều cảnh bạo lực dã man, đẫm máu và thiếu tính nhân văn cần thiết. Phim không được phép lưu hành, nghĩa là sẽ bị “treo” vô thời hạn.

Một cảnh quay bạo lực trong phim "Bụi đời Chợ Lớn"

Phản ứng trước quyết định này của Cục Điện ảnh, các fan hâm mộ cũng như khán giả mong chờ ngày bộ phim ra mắt đã lên tiếng không đồng tình.

Vì vậy, để truyền thông và khán giả có cái nhìn khách quan nhất về Bụi đời Chợ Lớn – bộ phim gây sóng gió trong dư luận thời gian vừa qua, cơ quan chức năng sẽ có một buổi công chiếu duy nhất dành cho báo giới trong tháng 6 này.

MV "Cám ơn cha" của Hồ Ngọc Hà bị "sờ gáy" vì quảng cáo rượu trá hình

Thời gian gần đây, MV “Cám ơn cha” do Hồ Ngọc Hà và những người bạn thực hiện bắt đầu gây sốt trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, MV này lập tức bị đàm tiếu vì có rất nhiều hình ảnh quảng cáo rượu xuất hiện.

Mặc dù nội dung MV nói về tình cảm cha con, nhưng trong nhiều cảnh quay, đặc biệt là cảnh quay của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có rất nhiều hình ảnh con tặng cha chai rượu, cả nhà cùng nâng lý uống rượu. Đã có rất nhiều nhãn hàng rượu mạnh được quay cận cảnh với những hình ảnh lặp đi lặp lại nhiều lần, vì thế rất nhiều người xem cho rằng, MV “Cám ơn cha” là hình thức quảng cáo rượu trá hình.

Một cảnh quay cắt ra từ MV

Hiện, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này. Nhưng có khả năng là cô sẽ bị phạt.

Midu khoe bảng điểm khá, "đá xoáy" Angela Phương Trinh

Vừa qua, nữ diễn viên phim “Thiên mệnh anh hùng” Midu tung lên trang mạng cá nhân bảng điểm đại học với kết quả cao chót vót khiến dư luận một phen "dậy sóng". Sở dĩ việc khoe điểm của Midu gây ồn ào như vậy là vì showbiz Việt thời điểm này đang "nóng" với chủ đề "bỏ học từ năm lớp 9" và thành tích lẹt đẹt của Angela Phương Trinh.

Midu khoe bảng điểm cũng như chia sẻ về chuyện học hành vất vả

Trong khi Angela Phương Trinh lại gây choáng với thành tích lẹt đẹt và cả chuyện bỏ học từ năm lớp 9

Cho nên dù vô tình hay hữu ý thì Midu không tránh khỏi lời đàm tiếu đang cố tung chiêu trò nhằm gây chú ý. Mặt khác, cô còn bị mang tiếng thừa cơ "đá xoáy" hotgirl đình đám sinh năm 95.

Bênh vực thần tượng, nhiều fan của Phương Trinh cho rằng hành động của Midu không đẹp.

Trước sự ồn ảo của dư luận, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" đã phản pháo lại người hâm mộ Angela. Cô bác bỏ hoàn toàn hành động bôi nhọ của mình đối với "bà mẹ nhí".

Quả thực, chuyện các hotgirl, người nổi tiếng "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm. Chỉ có điều, khán giả đang ngày càng thất vọng hơn khi thấy bản chất “lố bịch” đằng sau sự hào nhoáng của các mỹ nhân trong showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cả chuyện lần đầu quan hệ tình dục

Hết chuyện để nói, Mr Đàm gây sốc khi tự mình bật mí lần đầu tiên làm "chuyện ấy" trong buổi họp mặt fan club diễn ra hôm 6/6.

"Ông hoàng nhạc Việt" thành thật kể lại: "Đó là năm tôi 21 tuổi, nghĩa là đã đủ tuổi rồi đấy. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là một nhà trọ ở bên hông chợ Tân Bình".

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng kể chuyện "lần đầu"

Không chỉ có thế, anh còn chia sẻ về kỉ niệm lần đầu tiên đính hôn là ở giữa đường. Vào năm 2002, khi Mr Đàm 31 tuổi và người đó 18 tuổi. "Lúc đó, gia đình hai bên cấm cản dữ lắm, gặp nhau là chửi lộn. Nhưng hai đứa tôi lì lắm. Chúng tôi giao ước là chỉ khi nào chính mình nói chia tay thì mới là chia tay thật còn trước mặt người khác nói chia tay chỉ để... giả đò".

Rất nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên vì tiết lộ "gây sốc" của thần tượng. Song, không ít ý kiến bán tín bán nghi cho rằng Mr Đàm chỉ đang "bịa chuyện" để khiến không khí buổi họp fan thêm phần kịch tính.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tin ngoi sao , Scandal sao Việt , Scandal sao , Hồ Ngọc Hà Cám ơn cha , Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu , Phim Bụi đời Chợ Lớn , Midu khoe bảng điểm , Angela Phương Trinh 2013