"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P45)
Thứ ba, 28/05/2013 09:55

Angela Phương Trinh vi phạm luật giao thông; Bảo Anh đua đòi xăm mình; Sao Việt tại Cannes 2013 và hotgirl lộ ảnh nóng là những việc đáng chú ý tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Angela Phương Trinh "coi trời bằng vung"?

Đây là lời nhận xét chủ quan của một số cư dân mạng sau hình ảnh Angela Phương Trinh ăn vận xinh đẹp lái xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường phố rò rỉ. Là một ngôi sao tuổi teen, hành động thiếu trách nhiệm này của cô được cho là có thể sẽ ảnh hưởng tới giới trẻ hiện nay. Dù trước đó, vợ chồng Hồ Ngọc Hà hay người mẫu 9X Hồng Quế cũng từng bị công an “sờ gáy” và bắt nộp phạt vì hành vi vi phạm giao thông với lỗi tương tự.

Hình ảnh Angela Phương Trinh không đội mũ bảo hiểm khi lái xe máy

Trước sự việc này, Angela Phương Trinh ngay lập tức đã lên tiếng giải thích, cô cho biết: "Đó chỉ là “set up” cho buổi chụp hình, tôi chỉ lái xe máy một đoạn ngắn thôi, có gì đáng phải bàn tán chứ? Nếu lái xe máy đi ngoài đường mà không đội nón, mọi người quy kết sai luật, tôi sẵn sàng chấp nhận và nộp phạt. Tuy nhiên, đó chỉ là buổi chụp hình nên nói tôi không tôn trọng luật giao thông là quá đáng. Tôi cũng không sợ bị cảnh sát giao thông "sờ gáy" vì tôi không làm gì sai cả”.

Nhờ lời thanh minh, "bà mẹ nhí" thoát lỗi vi phạm giao thông nhưng vẫn không thoát khỏi nghi vấn tự tạo scandal nhằm gây chú ý. Dù mục đích là gì thì phải thừa nhận, một lần nữa, Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm của những lời bàn tán.

Bảo Anh cũng "đua đòi" xăm mình

Việc sao xăm mình không còn trở nên quá xa lạ với người hâm mộ. Từ những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Rihanna, Miley Cyrus,... đến các nhân vật đình đám Vbiz như Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên... đều sở hữu ít nhất một hình xăm trên người. Tuy nhiên, một ngôi sao tuổi teen điển hình như Hồng Quế cũng "học đòi" bậc đàn anh, đàn chị với hình xăm tại chỗ "nhạy cảm" đã bắt đầu tạo nên nhiều tranh cãi nơi dư luận.

Tiếp nối Hồng Quế, Bảo Anh The Voice cũng khiến fan phát sốt khi để lộ hình xăm khủng trên sân khấu đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Bảo Anh lộ hình xăm trên sân khấu chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi ngay từ The Voice, Bảo Anh đã gây ấn tượng bởi hình ảnh thiên thần và rất đáng yêu. Không ai nghĩ, một cô gái như thế lại sở hữu một hình xăm lớn, táo bạo ngay dưới vùng ngực và eo.

Phải chăng sao tuổi teen đang dần đánh mất nét trong sáng, hồn nhiên khi mải miết chạy theo sự sexy bằng cách ăn mặc hở hang, thiếu vải đến những hành động "ngông cuồng" không phù hợp mà họ cho là cá tính?

Sao Việt "làm hàng" tại LHP Cannes 2013?

Các sự kiện văn hóa lớn như các lễ trao giải Oscar, Grammy hay các liên hoan phim lớn trên thế giới như LHP Cannes luôn là nơi mà các nghệ sĩ cũng như công chúng mộ điệu nghệ thuật trong nước háo hức đón đợi.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi chỉ cần có một nghệ sĩ gốc Việt nào đó đoạt được giải thưởng ở một trong những liên hoan phim ảnh hay giải thưởng âm nhạc lớn trên thế giới là báo chí trong nước đưa tin ầm ĩ trong vòng vài tháng trời, thậm chí được nhắc mãi về sau.

Khát vọng được hội nhập và khẳng định bản sắc cũng như niềm tự hào dân tộc trong thế giới giải trí luôn là điều mà bất cứ ai làm nghệ thuật cũng mong muốn. Điều đáng ngạc nhiên là trong những năm qua, khi mà các nghệ sĩ Việt bắt đầu xuất hiện ở một LHP tầm cỡ như Cannes thì kéo theo đó không phải là niềm vui, sự tự hào mà lại là rất nhiều điều tiếng, chê bai.

Gần đây nhất, đoàn nghệ sĩ Việt ngoài đạo diễn gạo cội Lưu Trọng Ninh thì các diễn viên Vân Trang, Maya, Trúc Diễm, Lý Nhã Kỳ đều không nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông vì bị cho rằng ‘không xứng đáng đại diện cho điện ảnh Việt Nam’ xuất hiện tại sự kiện này.

Dàn sao Việt trên thảm đỏ LHP Cannes 2013

Nhiều nguồn tin cho hay, họ đến đây theo lời mời của một hãng rượu. Xúng xính váy áo trên thảm đỏ Cannes, vai trò của các đại diện Việt Nam chẳng khác gì "làm hàng" khiến hình ảnh điện ảnh nước nhà đi xuống.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tin ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Scandal sao Việt , Scandal sao