"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P46)
Thứ ba, 04/06/2013 10:23

Angela Phương Trinh bỏ học từ lớp 9; Bằng Kiều ly hôn và "Nữ hoàng biển Việt Nam 2013" bị hủy bỏ là những sự việc đáng chú ý tuần qua.

Những nhân vật và sự việc đáng chú ý tuần qua

Những nhân vật và sự việc đáng chú ý tuần qua

Angela Phương Trinh bỏ học từ lớp 9: Chừng nào mới hết chân dài não ngắn?

Hoạt động nghệ thuật từ năm 5 tuổi, đến nay Angela Phương Trinh đã sở hữu gần 50 vai diễn để đời. Những người yêu mến cô không khỏi quên Diệp trong Kính vạn hoa, vai Vi (lúc nhỏ) trong Mùi ngò gai, vai Uyển Lan (bà mẹ nhí) trong Bà mẹ nhí… Phương Trinh chinh phục khán giả trước hết bởi sự hồn nhiên và trong sáng. Với mỗi vai diễn, cô đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tuy nhiên, càng trưởng thành cô càng không giữ được sự hồn nhiên, đáng yêu.

Dạo gần đây, thông tin Angela Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9 gây xôn xao dư luận. Nếu theo tuổi, đáng lẽ nữ diễn viên sinh năm 1995 phải tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT lần này. Tuy nhiên, thay vì thấy cô chăm chỉ học hành hay bận bịu chuyện thi cử như các sĩ tử cùng lứa khác thì Angela lại bị bắt gặp tại các quán cafe tán gẫu, chụp hình.

Để giải đáp thắc mắc của công chúng, "bà mẹ nhí" đã lên tiếng xác nhận không dự thi tốt nghiệp phổ thông năm nay vì nghỉ học từ năm ngoái để chuyển sang hệ bổ túc. Từ bất ngờ này, Angela lại đưa fan hâm mộ đến bất ngờ khác. Khi trên thực tế, Phương Trinh vẫn đang học dang dở chương trình lớp 9. Trong khi trước giờ, với các bài phỏng vấn của mình, nữ diễn viên vẫn luôn hùng hổ tuyên bố là mình đang đi học bình thường như các bạn cùng tuổi.

Angela Phương Trinh mới chỉ học hết lớp 9

Lần này, bị "phanh phui" chuyện bỏ học, Angela Phương Trinh từ hình ảnh một teen-girl trong sáng, xinh đẹp đã bất ngờ trở thành "nữ hoàng nói dối" của Vbiz dù tuổi đời còn quá trẻ.

Mặt khác, nổi tiếng và tai tiếng không kém các mỹ nhân Vbiz bị cho là "chân dài não ngắn", những tưởng Angela Phương Trinh sẽ cứu vớt được hình ảnh của mình cũng như tạo cái nhìn thiện cảm hơn nơi công chúng về "chân dài". Song, từ chuyện bỏ học quá sớm đến bày đặt nói dối cộng với hàng loạt scandal liên quan đến hở, lộ, phát ngôn vạ miệng, cặp kè đại gia đáng tuổi cha chú,... đã khiến Phương Trinh tuyệt đường thanh minh.

Không phải là trường hợp duy nhất bỏ học từ năm lớp 9, vì ngoài Angela Phương Trinh còn có nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và chân dài 9X Andrea Aybar (An Tây). Dù họ có những lý do khác nhau khi đưa ra quyết định không theo đuổi con đường học vấn. Song, bất kể là lí do gì thì những định kiến về "chân dài não ngắn" biết bao giờ mới được xóa bỏ?

“Nữ hoàng biển Việt Nam 2013” bị hủy bỏ vì lỗi sai phạm tổ chức

Sau "Đêm hội chân dài 7" với những sai phạm liên quan đến show trình diễn bikini, nội y trái phép, mới đây, cuộc thi "Nữ hoàng biển Việt Nam 2013" bất ngờ bị cấm tổ chức.

Ngày 31/5, đại diện Cục NTBD đã có mặt kiểm tra công tác tổ chức của cuộc thi “Nữ hoàng biển Việt Nam” và phát hiện nhiều sai phạm của BTC từ công tác sơ loại cho đến việc lựa chọn thí sinh vào vòng chung kết. Theo đó, BTC cuộc thi này đã không thực hiện đúng Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ, quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Cụ thể, trong 40 thí sinh được chọn vào vòng chung kết thì có 4 thí sinh không có hồ sơ đăng kí dự thi. 8 thí sinh đăng ký dự thi nhưng không cung cấp đủ nội dung hồ sơ yêu cầu. Một thí sinh viết đơn đăng kí dự thi nhưng không ký tên và không có các thành phần hồ sơ kèm theo. BTC không cung cấp được phiếu chấm điểm thí sinh và bảng tổng điểm của các thí sinh được lựa chọn từ vòng ngoài để vào vòng tiếp theo.

Chưa hết, việc tổ chức thi sơ tuyển tại ba khu vực: Hà Nội (ngày 18/5), TP HCM (ngày 24/5) và Nha Trang (ngày 26/5) cũng không đúng quy trình khi không thành lập ban giám khảo và ban hành quy chế. Sau khi tổ chức xong vòng sơ tuyển, ban tổ chức mới ban hành quyết định thành lập ban giám khảo vào ngày 28/5. Cuộc thi cũng không tổ chức vòng Bán kết theo quy định như trong đề án ban đầu đã được duyệt.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi này đã mắc nhiều lỗi trong quá trình tổ chức. Với quyết định này của Cục NTBD, ngày 2/6, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa cũng cho biết, sẽ loại cuộc thi này ra khỏi chương trình nằm trong Festival Biển năm nay tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Các thí sinh tham gia cuộc thi "Nữ hoàng biển Việt Nam 2013"

Tuy nhiên, điều đáng chú ý sau khi "Nữ hoàng biển Việt Nam 2013" bị hủy bỏ chính là cách tổ chức, quản lý các show diễn, chương trình, cuộc thi sắc đẹp, thời trang,... đến bao giờ mới có thể chuyên nghiệp hơn?

Vợ chồng Bằng Kiều đường ai nấy đi?

Thông tin vợ chồng Bằng Kiều rạn nứt bắt đầu râm ran từ sau concert đầu tiên của nam ca sĩ tại Việt Nam vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, cuộc sống vợ chồng của Bằng Kiều và Trizzie không phải lúc nào cũng màu hồng, đôi lúc cũng nảy sinh những mâu thuẫn mà cả hai không dễ gì tìm được tiếng nói chung. Từ hơn một năm nay, hai người đã ly thân. Tuy nhiên, khi trở về quê hương thực hiện concert xuyên Việt vào tháng 10/2012, cả hai vẫn thể hiện trên sân khấu họ là đôi vợ chồng hạnh phúc bên 3 cậu con trai đáng yêu.

Lần tái ngộ với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc vào giữa tháng 1, Bằng Kiều không về nước cùng vợ con như trước mà chỉ một mình xuất hiện. Lúc này, không ít tin đồn rộ lên, anh và Trizzie đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống.

Mới đây, trên một trang tin hải ngoại đăng tải thông tin, vợ chồng Bằng Kiều đã chia tay dù tháng 10 năm ngoái, anh tặng Trizzie chiếc nhẫn kim cương trước 4.000 khán giả (trong concert tại Hà Nội - PV) và dành rất nhiều lời ca ngợi vợ. Theo tờ báo này, sự đổ vỡ xuất phát từ nhiều nguyên nhân đã âm ỉ kéo dài.

Tuy nhiên, trước thông tin ly hôn, Bằng Kiều chỉ giữ im lặng.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh dính tin đồn tan vỡ

Trên thực tế, chuyện vợ chồng nghệ sĩ ly hôn sau nhiều năm mặn nồng không phải là hiếm. Điều đáng nói là, đằng sau ánh hào quang sân khấu, đời sống người nghệ sĩ có thật sự màu hồng như nhiều người vẫn tưởng? Hay chính bản thân họ cũng phải trả một cái giá không nhỏ cho sự nổi tiếng của mình?

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tin ngoi sao , Scandal sao Việt , Scandal sao , Angela Phương Trinh 2013 , Angela Phương Trinh bỏ học 2013 , Bằng Kiều 2013 , Bằng Kiều ly hôn vợ 2013