"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P44)
Thứ ba, 21/05/2013 11:36

Akira Phan "sàm sỡ" gái trẻ; Lam Trường sắp tái hôn; Hồng Nhung - "Nữ hoàng chiêu trò" của The Voice 2013... là những sự kiện đáng chú ý tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Akira Phan "sàm sỡ" gái trẻ "dậy sóng" dư luận

Xuất hiện trong một bức ảnh mới đây nhất, nam ca sĩ Akira Phan gây choáng với màn tạo dáng đứng giữa hai cô gái, tay trái khoác vai một người và tay phải thì “vô tư” đặt lên ngực cô gái còn lại.

Hành động này của giọng ca "Mùa đông không lạnh" ngay lập tức bị cho là "sàm sỡ" phụ nữ. Khi bức ảnh lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ "chóng mặt" đã vấp phải nhiều chỉ trích gay gắt từ phía dư luận.

Hình ảnh Akira Phan "sàm sỡ" gái trẻ được lan truyền trên mạng

Một số ý kiến cho rằng Akira Phan “là người thiếu đạo đức”, “chưa thực sự nổi tiếng đã học đòi chơi trội”, thậm chí còn có rất nhiều bình luận gay gắt hơn với ca sĩ này.

Các fan hâm mộ nam ca sĩ đều không tin nổi vào mắt mình trước hành động của thần tượng. Tuy vậy, họ vẫn ra sức bảo vệ hình ảnh Akira Phan trong lòng bằng cách tìm thêm các chứng cớ để chứng minh mọi chuyện xảy ra chỉ như một “tai nạn” và Akira Phan không cố ý “sàm sỡ” cô gái đó.

Ở một khía cạnh khác, không ít nhận định được đưa ra cho rằng kẻ đã đăng tải bức ảnh này lên mạng nhằm mục đích bôi nhọ danh tiếng của Akira Phan khi anh đang chuẩn bị phát hành album nhạc. Hoặc đây cũng có thể là một "chiêu trò" của nam ca sĩ nhằm "hâm nóng" tên tuổi, chuẩn bị cho ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới?

Về phía Akira Phan, anh chia sẻ: “Khi đọc được các lời chửi của các "anh hùng bàn phím", Akira cũng có chút buồn vì các bạn không hiểu, chỉ thích chửi cho sướng miệng, thậm chí có các bạn nữ cũng hùa vào chửi. Đáng lẽ Akira không viết dòng trình bày này đâu vì Akira trước giờ cũng rất thẳng tính và luôn sống bình dị, không kiểu cách hay phải giữ hình tượng gì cả. Nhưng Akira sợ các bạn không hiểu và ngày càng hiểu sai về Akira nên Akira viết status này để trình bày cho các bạn biết”.

Lam Trường sắp tái hôn?

Chuyện nghệ sĩ giấu kín đời tư và hôn nhân của mình vốn không phải là hiếm. Trong showbiz Việt cũng đã có khá nhiều những đám cưới mà chỉ khi tổ chức xong, hoặc sát ngày cưới, báo chí mới biết như trường hợp của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, Á hậu Thụy Vân... mà mới đây nhất là Lam Trường.

Mặc dù được đồn đại khá nhiều trong thời gian gần đây khi có mối quan hệ tình cảm với hotgirl Yến Phương, Lam Trường vẫn "kín như bưng". Anh không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về bạn gái cũng như dự định sắp tới.

Lam Trường và bạn gái hotgirl Yến Phương

Bị "săn đón" ráo riết, Lam Trường rất giận dữ. Anh tỏ thái độ không thích khi bị báo chí soi mói về chuyện đời tư. Chính vì thế, các fan hâm mộ khá hoang mang không biết thực hư chuyện Lam Trường kết hôn hay không. Cuối cùng, Lam Trường cũng đã trả lời phỏng vấn một báo và cho biết, năm nay, anh khá bận rộn với công việc, trong khi bạn gái anh phải học hành nên cũng không thúc ép bạn gái. Vì lẽ này, anh sẽ để mọi chuyện đến đâu hay đến đó.

Cuối năm nay, Lam Trường sẽ kết hôn với bạn gái Yến Phương?

Trong khi đó, lại có nhiều thông tin "rò rỉ" về chuyện Lam Trường sẽ tái hôn vào cuối năm nay tiếp tục gây tò mò nơi người hâm mộ.

Mr Đàm: Hồng Nhung là "nữ hoàng chiêu trò" của Giọng hát Việt 2013

Chương trình Giọng Hát Việt 2012 khép lại với sự lên ngôi của giọng ca tuổi 17 Phạm Thị Hương Tràm. Tiếp nối thành công của The Voice mùa thứ nhất, gameshow này đã bắt đầu lên sóng mùa thứ hai để tiếp tục tìm ra những tài năng mới.

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt, 12 thí sinh khiến khán giả bất ngờ trước 12 màn trình diễn đầy cá tính, ấn tượng. Từ những giọng ca trữ tình sâu lắng đến chất giọng opera hay phá cách với dân gian đương đại. Tất cả đã làm nên một đêm thi đầy kịch tính và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đáng quan tâm nhất vẫn là sự góp mặt của 4 vị HLV tên tuổi, gạo cội trong làng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trung, Hồng Nhung và Mỹ Linh. Trái với suy đoán của nhiều người, ngoài Mr Đàm thì 3 gương mặt HLV "mới toanh" còn lại đã mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười trong những màn giành giật thí sinh cho khán giả. Nếu Hồng Nhung khôn khéo luôn hiểu rõ tâm lí và cảm nhận của thí sinh hay Mỹ Linh khó tính và cẩn thận thì Đàm Vĩnh Hưng lại đầy chiêu trò, hài hước và còn cả một Quốc Trung thâm thúy, sâu sắc nhưng không kém phần dữ dội.

4 vị HLV Giọng hát Việt 2013 trên ghế nóng

Mỗi người một vẻ nhưng tất cả họ đều hóm hỉnh và có những màn “chặt chém” nhau hết sức gay cấn. Kết thúc tập 1, Hồng Nhung nhanh chóng đã tạo nên cho mình một thương hiệu riêng, được Đàm Vĩnh Hưng gọi là "nữ hoàng chiêu trò" của Giọng hát Việt 2013 nhờ sự khéo léo của mình.

Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2013: Ngọc Quyên bị loại

Sau 8 đêm diễn ấn tượng, bán kết Bước nhảy Hoàn vũ 2013 đã diễn ra với chủ đề "Nhảy Samba và nhảy trên nền nhạc Micheal Jackson" đã chọn ra được 3 cặp đôi xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết cuối cùng gồm Yến Trang - Tiso, Ngô Kiến Huy - Victoria, Lan Phương - Valeri. Điều đó đồng nghĩa với việc Ngọc Quyên và Daniel phải dừng bước tại vòng bán kết.

Sau những màn biểu diễn hết sức thăng hoa và ấn tượng ở vòng thi trước, Ngọc Quyên và Daniel đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả. Tuy nhiên, trong đêm thi có tính chất quyết định giành quyền vào chung kết, Ngọc Quyên lại không giữ được phong độ và đành nói lời chia tay cuộc thi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Có lẽ áp lực khi là người mở màn ở cả 2 phần thi đã khiến Ngọc Quyên bị căng thẳng và hồi hộp, vì thế, phần biểu diễn của cô đã không được tốt đẹp như mong muốn. Ở phần thi Samba, Khánh Thi và Trần Ly Ly nhận xét Ngọc Quyên thiếu phần nhún chân đặc trưng của điệu nhảy này, Minh Hằng thì thấy Ngọc Quyên hơi chệch choạc, riêng Lê Hoàng thì khen ngợi rằng Quyên biết chú trọng vào mũi bàn chân, xử lý bước nhảy tinh tế.

Ngọc Quyên bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ 2013

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tin ngoi sao , Tin tuc ngoi sao , Scandal sao Việt , Scandal sao